Học sao Việt nghỉ dưỡng trên du thuyền sang chảnh ở 3 địa điểm "phong cảnh hữu tình"

12/10/2020

Nghỉ dưỡng trên du thuyền tại những địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ngắn ngày vào cuối tuần.

Nghỉ dưỡng trên du thuyền là trải nghiệm đầy mới mẻ và cực hot, được các sao Việt tích cực lăng xê thời gian gần đây. Hãy cùng Travellive điểm danh những địa điểm cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng trên du thuyền sang chảnh bậc nhất cả nước dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ công ty, tổ chức đến gia đình, nhóm bạn, cặp đôi. Đặc biệt trong thời điểm kích cầu du lịch hiện nay, nhiều du thuyền hạng sang cũng tung ra những gói ưu đãi, thu hút du khách tới trải nghiệm.

Du thuyền Vịnh Hạ Long

Là địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, vịnh Hạ Long là điểm đến được yêu thích của đông đảo du khách trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt với dịch vụ nghỉ dưỡng trên du thuyền, du khách sẽ được đón bình minh trên boong tàu, thả hồn vào bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ, ngắm nhìn từng tia nắng ló rạng qua những đảo đá vôi, lóng lánh trên mặt nước màu xanh lục nơi thiên nhiên hùng vỹ. Ca sĩ Quang Vinh cùng bạn đồng hành Liz Kim Cương cũng đã có trải nghiệm hết sức thú vị với hình thức nghỉ dưỡng này trên vịnh Hạ Long.

Quang Vinh và Liz Kim Cương trên du thuyền vịnh Hạ Long

Quang Vinh và Liz Kim Cương trên du thuyền vịnh Hạ Long

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng trên "khách sạn nổi", du khách còn được phục vụ những bữa ăn sang trọng, tắm trong hồ bơi lộ thiên, ngắm cảnh biển đêm. Một số tour du thuyền lưu trú còn có các trải nghiệm như tập thái cực quyền buổi sáng, tắm biển, chèo thuyền kayak, câu mực đêm, tham quan các làng chài, trang trại ngọc trai, học nấu ăn...

Empty
Empty

Tại vịnh Hạ Long, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng trên một số du thuyền 5 sao như Paradise Luxury, Âu Cơ, Emeraude, Star Light,...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du thuyền Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là ngôi sao đang lên trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nằm ở phía đông đảo Cát Bà và sát kề vịnh Hạ Long ở phía Nam, với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ nằm dày đặc và 139 bãi cát vàng nằm rải rác, vịnh Lan Hạ sở hữu một cảnh quan độc đáo và cực kỳ trong trẻo. Đặc biệt nơi đây vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, vắng dấu chân người và mới được đầu tư khai thác du lịch.

Nhiều sao Việt như Á hậu Huyền My, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng lựa chọn vịnh Lan Hạ và nghỉ dưỡng trên du thuyền để tận hưởng một kỳ nghỉ mới mẻ, khác biệt.

Empty
Đông Nhi và Ông Cao Thắng nghỉ dưỡng trên vịnh Lan Hạ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng nghỉ dưỡng trên vịnh Lan Hạ

Cũng giống với nghỉ dưỡng trên du thuyền vịnh Hạ Long. Tour nghỉ dưỡng trên những du thuyền cao cấp trên vịnh Lan Hạ cũng kéo dài khoảng 2 ngày 1 đêm và kèm theo đó là nhiều dịch vụ như chèo kayak, lặn ngắm san hô, tiệc đêm trên boong…

Empty
Empty
Empty

Một số hãng du thuyền cao cấp 5 sao mà du khách có thể lựa chọn cho hành trình trên vịnh Lan Hạ có thể kể đến như Heritage Bình Chuẩn Cruises, La Regina Legend, Serenity Cruises,..

Du thuyền Sông Sài Gòn

Thời gian gần đây, sông Sài Gòn là điểm hẹn hò lý tưởng của sao Việt, cặp đôi Hương Giang - Matt Liu hay Trấn Thành - Hari Won cùng những người bạn có tần xuất check-in dày đặc tại điểm đến này. Du thuyền trên sông Sài Gòn thu hút nhiều du khách nhất là vào ban đêm. Tại đây, khách hàng vừa có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thành phố hoa lệ trong không gian đầy sắc màu của màn đêm, vừa có thể thưởng thức bữa tối sang chảnh bên bạn bè và người thân yêu.

Empty

Tuy nhiên, hành trình khám phá sông Sài Gòn vào ban ngày cũng đang thu hút đông đảo du khách, bởi vào ban ngày, thành phố lại hiện lên nét sôi động, nhộn nhịp riêng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn qua đêm trên du thuyền để được ngắm bình minh trên sông Sài Gòn như cách diễn viên Thúy Ngân đã lựa chọn.

du_thuyen_sai_gon_The_Reverie_Saigon

Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ du thuyền trên sông Sài Gòn với kiến trúc cổ điển, sang trọng và chất lượng xuất sắc như Đông Dương, Đông Dương Indochina Queen, Bonsai, Du thuyền Sài Gòn… Hành khách cũng có thể “bao trọn” du thuyền nếu có nhu cầu với mức giá riêng.

M.Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES