Những địa điểm hẹn hò lãng mạn của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu

25/09/2020

Dù bên nhau chưa lâu nhưng Matt Liu và Hương Giang đã check-in tại nhiều điểm dừng chân lãng mạn có tiếng tại Đà Lạt và TP Hồ Chí Minh.

Từ sau chương trình trên sóng truyền hình, Hương Giang và Matt Liu trở thành cặp đôi hot của showbiz Việt khi được đánh giá là "xứng đôi, vừa lứa" và nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh và CEO người Singapore hẹn hò được khoảng 3 tháng. Trong khoảng thời gian này, cả hai đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc mặn nồng trong khung cảnh lãng mạn của các điểm đến trong nước.

Du thuyền trên sông Sài Gòn

Mới đây, để giữ lời hứa với những người bạn "góp công" cho tình yêu của Hương Giang và Matt Liu, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc trên du thuyền sông Sài Gòn. Dễ dàng nhận thấy bữa tiệc diễn ra trong không gian thoáng đãng, hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng khi bao quanh là khung cảnh của thành phố nhộn nhịp, sôi động.

Khoảnh khắc lãng mạn của Hương Giang và Matt Liu trên du thuyền sông Sài Gòn

Khoảnh khắc lãng mạn của Hương Giang và Matt Liu trên du thuyền sông Sài Gòn

Những người bạn của cặp đôi tham gia vào bữa tiệc trên du thuyền

Những người bạn của cặp đôi tham gia vào bữa tiệc trên du thuyền

Du thuyền trên sông Sài Gòn là một trải nghiệm không mới nhưng chưa được nhiều người biết tới. Thời gian vừa qua, khi không thể đi du lịch nước ngoài vì Covid-19, nhiều sao Việt như Hà Anh, Thúy Ngân... cũng đã lựa chọn trải nghiệm du thuyền trên sông để vừa gặp gỡ bạn bè, vừa ngắm thành phố ở một góc mới mẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Ngắm thành phố trên du thuyền từ sông Sài Gòn dù ngày hay đêm đều là trải nghiệm tuyệt vời

Ngắm thành phố trên du thuyền từ sông Sài Gòn dù ngày hay đêm đều là trải nghiệm tuyệt vời

Du thuyền được đa số sao Việt lựa chọn là loại nhỏ chở được khoảng 12 khách, có khả năng lướt nhanh và êm, chui qua các hầm cầu, cập bến ở bất cứ nhà hàng nào ven sông. Du thuyền có khu vực phía trong cho trẻ em tự chơi và hai phòng ngủ, khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, có vòi tắm.

Nhà hàng ven sông Sài Gòn

Để kỷ niệm hai tháng quen nhau, Hương Giang và Matt Liu tiếp tục lựa chọn một địa điểm gần sông Sài Gòn với một bữa tối ngọt ngào và đầy cảm xúc. Trong một nhà hàng có không gian mở với bữa tối có nến, có hoa và tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, xa xa là ánh sáng rực rỡ từ tòa nhà Landmark 81, không gian hẹn hò của cặp đôi trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Nhà hàng này tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là tụ điểm được nhiều người nổi tiếng như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Cao Thái Hà,... ghé thăm và check-in. Với không gian thoáng đãng, được đón gió từ sông Sài Gòn, nơi đây là điểm hẹn hò yêu thích của nhiều người dân Sài thành. Phong cách ẩm thực của nhà hàng chủ yếu là các món ăn châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc với cách chế biến phong phú, đầy sáng tạo.

Empty
Empty
Empty

Resort ở Đà Lạt

Ngay sau khi nên duyên trên sóng truyền hình, Hương Giang và Matt Lưu đã có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Chuyến đi này còn có sự hiện diện của gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc - những người bạn thân thiết của Hương Giang.

Empty

Cả nhóm lựa chọn dừng chân tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đà Lạt nằm trên đường Lê Lai. Khu nghỉ dưỡng này mang lối kiến trúc Pháp cổ với diện tích lên đến hơn 7 ha cùng 17 biệt thự trải dài trên triền đồi xanh mướt. Nghỉ dưỡng trong không gian đậm chất châu Âu giữa lòng cao nguyên thơ mộng cũng là lựa chọn của nhiều sao Việt khác như Yến Trang - Yến Nhi, Quang Vinh, Lý Hải - Minh Hà, blogger Quang Đại,...

Empty
Empty
Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES