5 điểm đến khó bỏ qua khi đi nghỉ mùa đông

14/11/2014

Mùa đông là thời điểm thích hợp để cả gia đình thực hiện một chuyến đi nghỉ sau một năm dài bận rộn, Không chỉ tránh xa sự đông đúc, đắt đỏ của mùa cao điểm du lịch, kì nghỉ đông còn giúp mọi thành viên tận hưởng không khí trong lành trọn vẹn tại các điểm du lịch có khí hậu ấm nóng quanh năm.

Nha Trang

Để trốn cái lạnh của xứ Bắc, gia đình bạn có thể di chuyển đến Nha Trang – điểm dừng chân thú vị là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với thời tiết nắng ấm quanh năm, biển Nha Trang nổi bật bởi sắc xanh biếc của trời biển cùng bờ cát dài trắng phau.

Với quyền Sở hữu kì nghỉ của ALMA, bạn chỉ phải chi trả một lần để đi nghỉ trọn đời tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này và hàng ngàn điểm đến nằm trong bộ sưu tập kì nghỉ HHH của ALMA.

Bạn có thể tìm đến quyền Sở hữu kì nghỉ mới đến Việt Nam cùng khu nghỉ dưỡng sang trọng ALMA để tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa bên gia đình. Được xây dựng từ ý tưởng “Second Home – ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình”, các căn hộ nghỉ dưỡng của ALMA là không gian sống khép kín với đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ cao cấp đem đến những cảm nhận quen thuộc mà không kém phần mới mẻ cho mọi thành viên.

Trong khi chờ đợi khu resort ALMA trong giai đoạn hoàn thiện, nếu yêu thích Nha Trang, bạn có thể lựa chọn khu nghỉ dưỡng The Costa tọa lạc ngay trung tâm và nằm trên “con đường vàng” Trần Phú – một trong những điểm đến của bộ sưu tập kì nghỉ HHH.

Phan Thiết

Không chỉ hấp dẫn bởi bãi biển xanh cát vàng tuyệt đẹp và những đồi cát trắng thoai thoải, Mũi Né còn có nhiều địa chỉ du lịch độc đáo khác như Hòn Rơm, Hòn Lao Câu, Bãi Rạng... mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, chưa có sự khai thác của con người.

Sea Links City với không gian mở đem tới những phút giây thư giãn thoải mái cho cả gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến đây, bạn nên chọn những resort ven biển để cả gia đình dễ dàng trải nghiệm cũng như cảm nhận bầu không khí trong lành. Khu nghỉ dưỡng Sea Links City với không gian mở, giao hòa giữa biển và trời đem tới cái nhìn toàn cảnh vịnh biển thơ mộng là lựa chọn khó bỏ qua nếu cả gia đình đang chuẩn bị cho chuyến đi Phan Thiết.

Đà Nẵng – Hội An

Là đô thị phát triển với vẻ đẹp kết hợp hoàn hảo giữa bờ biển dài, sông Hàn mộng mơ và bán đảo Sơn Trà hoang sơ, Đà Nẵng luôn đem tới những trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch. Dừng chân ở Hyatt Regency Danang Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao với bãi biển riêng tuyệt đẹp, cả gia đình có thể đắm mình trong những bản nhạc du dương, quây quần chuyện trò bên nhau hay tự vào bếp chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn.

Nghỉ tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cả gia đình được thưởng thức cái nhìn bao quát toàn bộ vẻ đẹp của Đà Nẵng.

Nếu mong muốn tìm kiếm không gian thư thái tuyệt đối cho gia đình, bạn có thể lựa chọn Palm Garden Resort – khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay bên bãi biển Cửa Đại nổi tiếng gần khu vực phố cổ Hội An. Sở hữu không gian xanh mướt của vườn nhiệt đới với hơn 400 chủng loại cây cọ và các thảm thực vật, đây là điểm dừng chân lý tưởng với các gia đình có ông bà, cha mẹ lớn tuổi đi cùng. Đặc biệt, chú trọng lưu giữ nét văn hóa và phong tục của con người địa phương, Palm Garden Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật kiến trúc truyền thống và nét sang trọng hiện đại.

Hàng cỏ xanh rì là điểm nhấn kiến trúc thiên nhiên của Palm Garden Resort.

Đà Lạt

Nếu muốn đổi gió bằng cách tận hưởng không khí cao nguyên trong lành, cả gia đình có thể lựa chọn Đà Lạt làm điểm đến tiếp theo của chuyến hành trình. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, Sacom Tuyền Lâm Golf Club & Resort là khu nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa giữa không gian tươi xanh của thiên nhiên và sự tiện nghi hiện đại của những công trình nhân tạo. 

Sử dụng gỗ là vật liệu chính của nội thất, Sacom Tuyền Lâm khơi gợi những xúc cảm vừa ấm áp, vừa cổ kính cho khách du lịch.

Tại đây, các thành viên có thể nhẩn nha đi dạo quanh hồ nước trong xanh và phẳng lặng, hoặc ngắm nhìn muôn sắc hoa đua nở trong khu vườn ngay ở khuôn viên resort.

Malaysia

Là quốc đảo sở hữu khí hậu nhiệt đới, Malaysia là đích đến phù hợp cho những chuyến đi nghỉ dài ngày của cả gia đình trong mùa đông. Bạn có thể khám phá bán đảo Penang – địa danh nghỉ mát nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ và nét duyên dáng cổ xưa. Người dân ở đây tự hào cho rằng Penang có thức ăn ngon nhất Malaysia và vui sướng khi chính tay họ đưa du khách đến khu ăn uống ngoài trời trên đường Gurney Drive.

Penang, Malaysia nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những người dân bản địa hiếu khách.

Bán đảo xinh đẹp này là nơi tọa lạc của khu nghỉ dưỡng Equatorial Penang – một trong số vô vàn điểm đến của bộ sưu tập kì nghỉ HHH của ALMA. Với quyền sở hữu kì nghỉ, cả gia đình có thể lựa chọn Phan Thiết, Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang, Đà Lạt hay các quốc gia nổi tiếng về du lịch nghỉ dưỡng khác Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Scotland, Thái Lan … để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn cùng cả gia đình.

Thông tin chi tiết về mô hình Sở hữu Kỳ nghỉ của ALMA và các địa danh du lịch nổi tiếng do ALMA cung cấp, vui lòng truy cập vào website www.alma.vn hoặchttp://www.happinessharmonyhome.com/

RELATED ARTICLES