Những quán ăn ngập sắc hồng độc đáo trên thế giới

26/01/2019

Để tạo nên điểm nhấn độc đáo nhằm thu hút thực khách, các quán ăn dưới đây toàn bộ đều được phủ trong sắc hồng. Tuy nhiên, với cách bài trí thông minh, những địa điểm này vẫn giữ được nét tinh tế, ấn tượng mà không bị quá "sến". Với những ai là tín đồ của màu hồng, tuyệt đối không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm những địa chỉ dưới đây.

Pan y Pasteles, Alcalá de Henares, Tây Ban Nha

Địa chỉ: Av. Juan Pablo II, 26, Paracuellos de Jarama, Madrid, Tây Ban Nha

Tiệm bánh Pan Y Pasteles tọa lạc tại trung tâm của Alcalá de Henares – thành phố lịch sử cách thủ đô Madrid 31 km. Nơi đây có không gian cực kỳ nổi bật, bởi thiết kế độc đáo với sàn xi măng, tường gạch được để lộ ra. Đặc biệt, sáng kiến treo 12.000 thanh gỗ màu hồng tươi trên trần nhà chắc chắn sẽ là điểm thu hút, hấp dẫn những tín đồ yêu màu hồng đến đây.

Empty

Pietro NoLita, New York, Mỹ

Địa chỉ: 174 Elizabeth St, New York, NY 10012, Hoa Kỳ

Với nội thất màu hồng pastel mềm mại gợi nhớ đến thập niên 50, không có gì ngạc nhiên Pietro NoLita là nhà hàng được rất nhiều người dùng Instagram tại New York quan tâm. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn Ý tốt cho sức khỏe, nổi bật với phong cách thiết kế đương đại, tạo nên bởi màu hồng bắt mắt. Không gian được trang trí bằng tường thạch cao, bàn ghế, đồ đạc, cùng ánh sáng nổi bật có thể hấp dẫn bất cứ ai ghé thăm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Kamehameha Snack-Bar, Montreal, Canada

Địa chỉ: 1190 St Catherine St E, Montreal, QC H2L 2G7, Canada

Nằm trong lòng thành phố Montreal, Kamehameha Snack-Bar chào đón thực khách gần xa bằng một không gian vui tươi, phủ sắc hồng, lấy cảm hứng từ hòn đảo Hawaii. Mọi thứ nơi đây đều có màu hồng, từ những bức tường bóng loáng cho đến đồ nội thất bằng mây được bọc lại và sơn hồng. Những chậu cây bằng đồng trong suốt càng tạo thêm cảm giác rực rỡ cho phong cách trang trí ngọt ngào. Quán ăn chuyên về ẩm thực Hawaii này được thiết kế theo phong cách retro, tuy nhiên không hề mang lại cảm giác sến súa chút nào cả. Thú vị hơn, tên quán ăn “Kamehameha” được đặt theo tên vị vua đầu tiên của Hawaii.

Empty

Nhà hàng MaMa Kelly, Amsterdam, Hà Lan

Địa chỉ: Olympisch Stadion 35, 1076 DE Amsterdam, Hà Lan

Sau thành công của cơ sở đầu tiên tại The Hague, Mama Kelly đã có mặt tại Amsterdam với một diện mạo hoàn toàn khác. Toàn bộ không gian nội thất tại nơi đây đều được phủ một màu hồng, từ trần nhà cao cho đến sàn gỗ sồi với các điểm nhấn sắc vàng bóng mượt. Ấn tượng ấy có thể thu hút mọi tín đồ yêu màu hồng từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài tính thẩm mỹ mang vẻ ngọt ngào và nữ tính, thì nhà hàng nơi đây còn chuyên phục vụ món gà và tôm hùm được thực khách vô cùng yêu thích.

Empty

Sketch Gallery, London, Anh Quốc

Địa chỉ: 9 Conduit St, Mayfair, London W1S 2XG, Vương quốc Anh

Khi thưởng thức các món ăn tại Sketch Gallery, thực khách sẽ có cảm giác như mình đang dùng bữa trong một bảo tàng nghệ thuật hiện đại vậy. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư India Mahdavi, không gian đơn sắc nơi đây đã trở thành một bữa tiệc đặc biệt, dành riêng cho những tín đồ yêu màu hồng ngọt ngào mà quyến rũ. Sketch Gallery còn được trang trí bởi rất nhiều những bức tranh châm biếm của David Shrigley. Các yếu tố tương phản là sàn đá cẩm thạch với nhiều màu sắc rực rỡ cùng đồng phục màu xám của nhân viên.

Empty
Thu Trang - Nguồn: Nationalgeographic
RELATED ARTICLES