5 quán bar tại Sài Gòn cho các nàng trong dịp lễ này

19/04/2023

Không gian yên tĩnh, một ly cocktail thơm ngon và âm nhạc nhẹ nhàng, những điều đơn giản đủ để giúp các nàng giảm bớt căng thẳng sau ngày dài làm việc. Các quán bar dưới đây sẽ mang đến không gian thư giãn đầy phong cách và cơ hội để tận hưởng "đêm say" đáng nhớ với hội bạn, hay khi chỉ một mình.

The Gin House

Từ cái tên của quán, có lẽ bạn cũng đoán được The Gin House chuyên phục vụ các phần rượu Gin thượng hạng, nức tiếng. The Gin House là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức những ly gin với hương vị đặc trưng nồng chát hòa quyện cùng hương thảo mộc và trái cây thanh mát trong không gian ấm cúng. Nằm khuất trong một con hẻm lớn trên đường Tôn Thất Tùng, quán được che đậy bởi một tấm rèm nhung dày. Vì vậy, khi khách hàng bước vào, có cảm giác như lạc đến thế giới khác, với âm thanh, hương thơm và sự náo nhiệt lan tỏa đầy mê hoặc.

Không gian The Gin House ấm cúng

Không gian The Gin House ấm cúng

Không gian của The Gin House được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và ấm cúng. Tông màu xanh và vàng nhạt kết hợp cùng những chi tiết trang trí tạo nên nét hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với không gian nhỏ, The Gin House mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi, cũng là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Menu đồ uống đa dạng, vibe quán phù hợp cho những cuộc gặp gỡ của các nàng

Menu đồ uống đa dạng, vibe quán phù hợp cho những cuộc gặp gỡ của các nàng

Sở hữu những đặc điểm vượt trội, độc đáo của mình, The Gin House trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ với những tín đồ rượu gin mà còn với những ai đang tìm kiếm một xả căng thẳng trong dịp cuối tuần.

Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Léon The Bar

Nằm ở vị trí đắc địa gần sát tòa nhà Bitexco, Léon The Bar chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho những cô nàng Sài thành. Lấy cảm hứng từ tên một bộ phim nổi tiếng, đây là một quán rượu lý tưởng cho những người yêu thích phim ảnh và tìm kiếm sự phiêu lưu, tự do trong tâm hồn.

Léon phù hợp với những cô nàng mê phim ảnh, với tâm hồn phóng khoáng, tự do

Léon phù hợp với những cô nàng mê phim ảnh, với tâm hồn phóng khoáng, tự do

Bên cạnh thực đơn đa dạng về rượu, quán còn cung cấp các món ăn đầy hấp dẫn để bạn thưởng thức. Với phần trang trí đẹp mắt cùng hương vị tuyệt vời, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được ẩm thực tại đây. Đặc biệt, menu được hiển thị trên một chiếc tablet đầy màu sắc, chi tiết, giúp bạn dễ dàng chọn lựa món ăn ưa thích.

Rượu và đồ ăn đều được decor hấp dẫn, và vị khá ngon

Rượu và đồ ăn đều được decor hấp dẫn, và vị khá ngon

Nếu bạn không thích uống rượu, hãy thử các loại mocktail. Chúng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như một ly Coco Beach với màu xanh tươi mát của bãi biển kết hợp với vị chua ngọt hài hòa. Ngoài ra, quán còn tổ chức các đêm nhạc, giúp bạn có những phút giây đầy thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ: 112 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Layla - Eatery & Bar

Nằm kín trong một góc nhỏ trên tầng 2 của một chung cư cũ, Layla Bar không phải ai cũng tìm thấy được. Với một lối vào hẹp nhưng lại dẫn tới không gian hiện đại, Layla Bar khiến khách hàng đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Ở Layla, sẽ được xoa dịu tâm hồn bằng những điều dịu dàng, đẹp dẽ

Ở Layla, sẽ được xoa dịu tâm hồn bằng những điều dịu dàng, đẹp dẽ

Nội thất phong cách hiện đại, đẹp mắt. Bên ngoài, khoảng sân vườn được trang trí bằng những dây đèn lấp lánh, đem đến sự lãng mạn. Khai trương vào cuối năm 2017, Layla đã trở thành một trong những quán bar nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, thực đơn phong phú và đội ngũ bartender chuyên nghiệp, quán luôn đông đúc khách vào tối tất cả các ngày, đặc biệt vào cuối tuần thì thật khó để tìm được một chỗ trống.

Đồ uống khá bắt mắt, độc đáo

Đồ uống khá bắt mắt, độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Layla Bar chính là lựa chọn tuyệt vời để nhâm nhi đồ uống, thưởng thức không gian.

Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1

Labar

Nói đến bespoke bar rất độc đáo không thể bỏ qua Labar nổi tiếng trên đường Đông Du, quận 1. Quán được thiết kế với phong cách đương đại, tuy nhiên vẫn giữ được đặc trưng của văn hoá Đông Dương, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, khác biệt.

Quầy bar được thiết kế như trên du thuyền,  kết hợp cùng ánh sáng ấm tạo nên trải nghiệm uống mới lạ

Quầy bar được thiết kế như trên du thuyền, kết hợp cùng ánh sáng ấm tạo nên trải nghiệm uống mới lạ

Quầy bar độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền, làm khách hàng đến đây chắc chắn sẽ có một đêm "say". Các tác phẩm nghệ thuật trưng bày cũng là điểm nhấn tuyệt vời, tạo nên không gian đẹp mắt, đầy ấn tượng. Không gian tối màu, đem đến sự bí ẩn, đi cùng hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh tế, làm không gian phù hợp cho các cô gái thích chụp những bức ảnh đẹp.

Labar là địa điểm uy tín cho các nàng trải nghiệm

Labar là địa điểm uy tín cho các nàng trải nghiệm

Tới bespoke cocktail bar như Labar, lý tưởng nhất là chọn ngồi ngay tại quầy bar để được thưởng thức màn trình diễn của bartender, nghe họ kể chuyện qua những ly cocktail cầu kỳ, ngẫu hứng. Những bartender tại Labar không chỉ giỏi trong việc pha chế cocktail, mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành công nghiệp đồ uống này như những người thầy vậy.

Địa chỉ: Lầu 2, 52/3 Đông Du, Quận 1

Qui Lounge

Qui Lounge hay còn biết đến như thiên đường của những tín đồ yêu cocktail, nơi thỏa mãn niềm đam mê trên từng hơi thở. Bước vào Qui, bạn sẽ thích thú với không gian với nét trang trí cổ điển, nơi những bản nhạc du dương bên tai, đầy nhẹ nhàng.

Qui Lounge - Thiên đường của những tín đồ đam mê cocktail

Qui Lounge - Thiên đường của những tín đồ đam mê cocktail

Khu vực ban công mở cũng là khu vực lý tưởng để có thể thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời và ngắm nhìn bầu trời đêm. Cùng với đó, khu vực VIP với sức chứa lên đến hơn 30 người, lại vô cùng riêng tư lý tưởng để trò chuyện cùng bạn bè hoặc tiếp đãi đối tác. Qui nổi tiếng với những ly cocktail đa dạng, hấp dẫn, từ loại cocktail cổ điển cho đến các loại cocktail mới lạ.

Khu vực quầy bar với thiết kế sang trọng

Khu vực quầy bar với thiết kế sang trọng

Không chỉ đơn thuần là quán bar, Qui được xem như một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sự sang trọng, lãng mạn và đam mê cocktail.

Địa chỉ: Số 22 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hà Mai Trinh
RELATED ARTICLES