AirAsia đoạt giải Chiến dịch tiếp thị hay nhất

14/08/2017

Chiến dịch "Think Asean, Think AirAsia" được vinh danh là Chiến dịch tiếp thị Đông Nam Á hay nhất tại lễ trao giải ASEANTA lần thứ 30, tổ chức tại khách sạn Borobudur, Jakarta tối hôm qua ngày 09/08/2017.

Chiến dịch này kéo dài từ ngày 8-14 tháng 8 năm 2016 nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), giới thiệu ấn phẩm ảnh cùng bài viết cảm nhận về các điểm đến ở khu vực Đông Nam Á trên các kênh thông tin xã hội và kênh kỹ thuật số Travel 3sixty. Đồng thời cũng được giới thiệu trên menu đồ ăn trên máy bay của AirAsia và một loạt video trên kênh YouTube với chủ đề những nơi phải đi và món ngon phải thử ở mỗi quốc gia Đông Nam Á - tất cả đều được hỗ trợ với mức giá vé khuyến mại chỉ từ RM10 đến tất cả các nước Đông Nam Á.

Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị Đông Nam Á hay nhất ghi nhận các chiến dịch quảng cáo hoặc tiếp thị của các tổ chức/công ty trong và ngoài khu vực, giới thiệu Đông Nam Á như một điểm đến đặc sắc.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Giám đốc Thương hiệu AirAsia Rudy Khaw chia sẻ, "Đây là vinh dự của chúng tôi khi một lần nữa được chọn có chiến dịch tiếp thị hay nhất Đông Nam Á. Là hãng hàng không Đông Nam Á, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì khu vực, và chúng tôi rất vui mừng giới thiệu những điều tuyệt vời nhất về Đông Nam Á cũng như biến nơi đây thành điểm đến yêu thích của du khách. "

 

 

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES