AirAsia Nhà Tài Trợ Chính Thức Của Đại Hội Thể Thao Diễn Ra Tại Kuala Lumpur

11/04/2017

Kuala Lumpur, ngày 10 tháng 4 năm 2017 – AirAsia đã ký kết là nhà tài trợ chính thức cho Đại hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 29 và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9.

Với tư cách là nhà tài trợ Vàng và mạng lưới bay khắp Đông Nam Á, AirAsia sẽ tài trợ các chuyến bay cho Uỷ ban tổ chức Malaysia để phục vụ cho kỳ Đại hội lần này.

 

Đại hội Thể thao lần này sẽ là ví dụ điển hình về việc những gì khu vực có thể cùng nhau đạt được, và chúng tôi rất vui mừng khi có được cơ hội này để thúc đẩy tầm nhìn về sự thống nhất thông qua việc kết nối tốt hơn. Đây cũng là sự đánh dấu cho việc khởi đầu của một sự tham gia sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn với cộng đồng thể thao thông qua châm ngôn Dám Ước Mơ của chúng tôi. AirAsia sẽ giúp các vận động viên đến từ ASEAN và các nước khác nhận ra khả năng tiềm ẩn của chính mình.

 

 

Chủ tịch uỷ ban tổ chức Malaysia YB Brig Gen Khairy Jamaluddin chia sẻ: Tôi rất vui mừng khi AirAsia đã tiếp tục cam kết và sẵn sang hỗ trợ chương trình thể thao của quốc gia và trong khu vực.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là minh chứng cho việc AirAsia đã rất quyết tâm và cam kết mang lại cho cộng đồng thông qua Đại hội thể thao lần này và tôi thực sự đánh giá cao việc này.

 

SEA Games và Asean Para Games là những sự kiện thể thao lớn nhất tại Đông Nam Á, nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa các nước trong khu vực thông qua cạnh tranh lành mạnh.

 

Tổng cộng 405 bộ huy chương của 38 môn thể thao sẽ được tranh tài tại SEA Games năm nay bởi các vận động viên đến từ tất cả 10 nước Đông Nam Á từ ngày 19 đến 31 tháng 8 năm 2017 và lễ bế mạc sẽ trùng với ngày quốc khánh 60 của Malaysia.

 

Các cuộc tranh tài của Asean Para Games sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 23 tháng 9 năm 2017, chúng ta sẽ thấy được sự cạnh tranh trong 16 môn thể thao giữa các vận động viên bị liệt não, bị khuyết tật về khả năng vận động, khuyết tật thị lực hay bị mất một phần thân thể đến từ 10 quốc gia.

 

Đây sẽ là lần thứ 6 Malaysia là chủ nhà của SEA Games và lần thứ ba tổ chức Asean Para Games.

 

Kuala Lumpur 2017 sẽ là lần đầu tiên Đại hội được tổ chức sau khi thành lập Cộng đồng ASEAN vào năm 2015 với mục tiêu “Cùng Nhau Vươn Lên”.

 

Về AirAsia và AirAsia X:

AirAsia là hãng hàng không giá thấp hàng đầu và lớn nhất ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia tự hào là hãng hàng không Asean đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa. Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế Giới” trong 8 năm liền từ 2009 – 2016, và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Thế giới trong 4 năm liên tiếp từ 2013 – 2016. 

RELATED ARTICLES