Alba Wellness Resort lọt vào Top 4 spa hàng đầu châu Á

10/12/2018

Theo bình chọn mới đây của tạp chí NOW Travel Asia, Alba Wellness Resort đã lọt vào top 4 spa chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á. Danh hiệu này đánh dấu những nỗ lực đáng kể của khu nghỉ dưỡng trong suốt thời gian qua.

Ra đời từ năm 2012, giải thưởng thường niên NOW Travel Asia nhằm tôn vinh và ghi nhận những sản phẩm dịch vụ tốt nhất trong ngành nhà hàng, khách sạn và du lịch, dựa trên đánh giá của hơn 650.000 lãnh đạo và những người có ảnh hưởng đối với lĩnh vực này ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Năm 2018, giải thưởng NOW Travel Asia tiếp tục trao cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng, lịch lãm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong vùng. Giải thưởng không chỉ thu hút bạn đọc tham gia bình chọn mà còn tạo nên sự tò mò mạnh mẽ về cái gọi là “sự hoàn hảo tuyệt đối”.

Empty

Nằm dưới chân núi Trường Sơn, cách Huế chừng 30 km về phía bắc, Alba Wellness Resort là nơi nghỉ dưỡng an lành, thư thái với trung tâm Onsen và Spa rộng 2.000 m2, 56 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hệ thống nhà hàng và quầy bar, phòng tập thể hình và yoga, vườn thiền và bể bơi, phòng họp và khu vui chơi cho trẻ, trang trại hữu cơ và làng nghề truyền thống…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

So với các ứng viên đồng hạng khác như Thai Oasis Spa (Thái Lan), Ritz-Carlton Spa (Hong Kong), và So Spa của khách sạn Sofitel Macau (Ma Cao), Alba Wellness có tuổi đời non trẻ hơn nhưng đã được biết đến với những trải nghiệm chăm sóc tâm thân độc đáo và duy nhất. Alba Wellness Resort được xây dựng ngay trên nguồn suối khoáng nóng tự nhiên huyền thoại. Sử dụng dòng nước khoáng quý hiếm này làm nguồn nguyên liệu chính, Alba Wellness Resort tự hào với không gian onsen và spa trong nhà và ngoài trời. Được thiết kế theo phong cách tối giản, ấm áp và tao nhã, Alba Onsen và Spa chia làm hai khu riêng biệt dành cho nam và nữ, với đầy đủ tiện nghi và hệ thống bể tắm hiện đại nhằm tạo nên một hành trình Onsen 7 bước kiểu Nhật vô cùng độc đáo. Trị liệu spa cũng là một phần không thể thiếu trong bất cứ hành trình chăm sóc tâm thân nào ở Alba Wellness Resort. Các phòng massage chân, phòng trị liệu đơn và đôi đều nằm trong khu vực Onsen.

Empty
BK - HU
RELATED ARTICLES