Alma Oasis Long Hải mùa nắng đẹp

10/03/2017

Thoát khỏi chốn bận rộn để hòa mình vào không gian thiên nhiên và đón những tia nắng bình minh ấm áp sẽ giúp bạn nạp nguồn năng lượng tươi mới.

Alma Oasis Long Hải, khu nghỉ dưỡng hướng biển đầy thơ mộng và chỉ cách Sài Gòn chưa đầy 02 giờ đi xe sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát, lắng nghe tiếng du dương của sóng biển vỗ và đặc biệt là được trải nghiệm một không gian sống mang phong cách Địa Trung Hải và chăm sóc sức khỏe với dịch vụ spa đã bao gồm trong giá  phòng.

Nằm trên ngọn đồi với khu vườn cây cối xanh mát lượn vòng xuống bãi biển yên bình đầy cát trắng, Alma Oasis giúp du khách thưởng ngoạn một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời từ trên cao. Toàn bộ khu nghỉ được xây dựng với cấu trúc ít tầng tạo nên không gian mở, thoáng mát và có nhiều mảng xanh. 5 biệt thự với hồ bơi riêng cùng 69 bungalow nằm trải dài xung quanh ngọn đồi tạo ấn tượng như một ngôi làng rộng lớn. Các phòng đều thoáng mát, tươi sáng và được bao quanh bởi những khu vườn xinh đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu đi cùng nhóm bạn hoặc đại gia đình, chọn một căn biệt thự để cùng tất cả các thành viên vui chơi sẽ làm cho bầu không khí họp mặt cuối năm trở nên đầm ấm, khăng khít hơn. Với phòng khách mở rộng ra biển, ngay phía trước là hồ bơi phản chiếu nền trời xanh thẳm, Beach Front Villa – khu biệt thự hướng biển của Alma Oasis Long Hải sẽ cho bạn một không gian trải nghiệm tuyệt vời với 04 phòng ngủ và phòng tắm lớn riêng biệt.

Phòng khách lớn sẽ là nơi họp mặt, chuyện trò rôm rả. Tại đây còn có cả một gian bếp để bạn có thể nấu ăn cho gia đình và cùng tận hưởng bữa trưa ngay phòng ăn lớn. Thưởng thức các món ngon tại Alma Oasis Long Hải, bạn sẽ thưởng thức thực đơn phong phú với tôm, cá chẽm, thịt bò, món salad tươi ngon như ngó sen, sả, cá, salad xoài, đu đủ, cá hồi, hải sản, soup,  các món BBQ với bò, tôm, hàu, thịt đà điểu, hải sả… ngon lành được chế biết đầy sáng tạo với các loại rau củ. Bạn có thể ăn uống tại nhà hàng, hoặc vừa ăn vừa thưởng thức những ly cocktails kích thích mọi giác quan ngay bên cạnh hồ bơi tại Blue Waves Bar.

Nếu muốn thưởng thức bữa tối lãng mạn bên bờ biển, đơn giản là hãy chia sẻ với nhân viên của chúng tôi. Nhân viên nhà hàng sẽ tổ chức cho bạn một buổi tối đáng nhớ.

Giá phòng: từ 4.000.000 đồng ++ (đã bao gồm ăn sáng và spa)

Alma Oasis Long Hải 

 

RELATED ARTICLES