Ẩm thực Dimsum đặc sắc tại Khách sạn Fortuna Hanoi

24/04/2014

Dimsum được biết đến là nền ẩm thực truyền thống độc đáo, thể hiện được cái hồn của ẩm thực Trung Hoa. Tại Hà Nội, nhà hàng May Mắn - khách sạn Fortuna là một trong những địa điểm nổi tiếng với ẩm thực Dimsum đã được nâng lên thành một nghệ thuật, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.

Trong tháng 5 này, đầu bếp nhà hàng sẽ giới thiệu thực đơn Dimsum alacarte vào các buổi tối, với 18 món Dimsum đặc trưng với hương vị thơm ngon có giá từ 51.000 VND++. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức hương vị Dim sum tinh túy được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay tài hoa khéo léo của các đầu bếp, trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng. Một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng bữa tối trọn vẹn với những món Dimsum tuyệt hảo cùng người thân và bạn bè!

Tọa lạc trên tầng 2 khách sạn Fortuna Hà Nội (6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), nhà hàng May Mắn được biết đến bởi những món ăn Trung Hoa đặc sắc và ẩm thực Dimsum tuyệt hảo. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng liên hệ số máy (04) 3831 3333 – số máy lẻ 6260/6461 hoặc qua website fortuna.vn

  • Khách sạn Fortuna Hanoi
  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04 3831 3333
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES