Ẩm thực Việt đúng điệu tại Home Hội An

22/09/2016

Tọa lạc tại 112 Nguyễn Thái Học với sức chứa 120 chỗ ngồi và nền ẩm thực đặc trưng của một Hội An yêu kiều, nhà hàng Home Hội An mang trong mình lối kiến trúc Pháp cùng không gian ấm cúng và thanh lịch.

 

Bếp trưởng Nguyễn Gia Thiện dẫn dắt đội ngũ đầu bếp đa tài với thực đơn đặc biệt nhằm giới thiệu  đến thực khách các món ăn Việt Nam và Hội An cùng hương vị tự nhiên của các nguyên liệu theo mùa tươi ngon nhất. Đến với Home Hội An, du khách sẽ bị quyến rũ bởi sự đặc sắc của ẩm thực Hội An với những bộ sưu tập đầy đủ đặc sản nơi đây bao gồm Mì Quảng, Cao Lầu, Nộm gà xé phay Hội An, Bánh Đập  và còn rất nhiều món ngon khác nữa.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Ẩm thực nắm giữ một vị trí quan trọng trong nét quyến rũ và hấp dẫn của thành phố này. Các món ăn Hội An luôn cân bằng giữa “Âm” - cái tạo nên sự "mát mẻ" và "Dương" - yếu tố quyết định cái "nóng" của cơ thể trong cả kết cấu và hương vị cùng hàng trăm nguyên liệu", đầu bếp Thiện, bếp trưởng Home Hội An chia sẻ, "sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Hội An là động lực thúc đẩy tôi mang đến khách hàng ẩm thực Hội An và Việt Nam đúng điệu nhất. Bước vào khuôn viên nhà hàng, thực khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng khó quên bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, phần nào thể hiện lòng hiếu khách của người dân nơi đây”, ông nói thêm.

 

 

Nằm tại phố chính của phố cổ Hội An, Home Hội An chỉ cách cầu Nhật Bản nổi tiếng hai phút đi bộ và khá gần với các điểm tham quan phổ biến nhất thành phố, các cửa hàng nghệ thuật và những khu chợ địa phương. Thị trấn ven sông từng là một cảng chính dẫn đường cho các thương nhân người Pháp, những dấu ấn đó đã trở thành một phần của di sản Hội An cùng với rất nhiều di tích lịch sử trong đó có ngôi nhà cổ trăm năm tuổi. Nhà hàng Home Hội An nép mình trong dáng vẻ thanh lịch của một dinh thự Pháp, được bảo tồn trong điều kiện tốt nhất hơn một thế kỷ qua. Giữa lối kiến trúc cổ, Home Hội An truyền sự ấm cúng pha trộn cùng các hương vị truyền thống của mình cho thực khách. Yếu tố thu hút khách đến nhà hàng không chỉ đơn thuần là sự tò mò về món ăn Hội An mà còn bởi không gian nơi đây – thể hiện phần nào niềm đam mê của Home Hội An với việc bảo tồn các di tích lịch sử.

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, nhà hàng sẵn sàng phục vụ xuyên suốt từ 10:00 đến 23:00. Không chỉ dừng lại đó, lớp học ẩm thực Hội An sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể tự mình khám phá và tìm ra cái đặc sắc trong các món ngon Hội An qua cả năm giác quan dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và rất thân thiện của nhà hàng.

Home Hội An

  • 112 Nguyễn Thái Học, Hội An, Quảng Nam
  • Tel: 0510 392 6668
  • Website: www.homehoianrestaurant.com

 

RELATED ARTICLES