Áo crop-top phối cùng váy công sở thanh lịch

03/07/2014

Những chiếc áo crop-top được thiết kế không quá ngắn, hợp với chân juyp cạp cao để cân bằng tỷ lệ và phù hợp môi trường kín đáo nơi văn phòng là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thanh lịch.

Các chị em công sở đã quá quen thuộc với những mẫu sơ mi truyền thống dáng eo hay suông thì croptop được ví như một làn gió mới lạ với phong cách hiện đại, năng động và tươi trẻ. Nắm bắt được điều này, thời trang Yoshino giới thiệu các mẫu crop-top họa tiết mới lạ, giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ hơn.

Những chiếc áo crop-top được thiết kế không quá ngắn, đặc biệt hợp với chân juyp cạp cao để cân bằng tỷ lệ và phù hợp với môi trường kín đáo nơi công sở. Ngoài ra, màu sắc của juyp tương đồng với màu sắc của crop-top giúp bạn nữ tăng chiều cao một cách đáng kể. Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt những mẫu váy đẹp, giúp bạn gái tự tin, cuốn hút hơn.

Đặc biệt, từ nay đến 11/7, tất cả khách hàng sở hữu thẻ Vip Gold Card sẽ được nhận một phần quà tặng tại hệ thống showroom của hãng ở Hà Nội kèm theo ưu đãi 10% khi sử dụng thẻ Vip Gold Card để thanh toán hóa đơn. 

Những mẫu thiết kế của Yoshino

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Chi tiết thông tin liên hệ các hệ thông showroom, đại lý ủy quyền Yoshino trên toàn quốc. Hotline : 0968 773 461 (liên hệ làm đại lý). Website: www.yoshino.com.vn.

 

 

 

RELATED ARTICLES