ARRIVEDERCI! TILL WE MEET AGAIN

19/06/2017

Mỗi mùa hè đều có một câu chuyện riêng để kể, một hành trình mới để bắt đầu, những ai đến Singapore, cho dù rất nhiều lần, đều sẽ tìm thấy một điều gì đó khác lạ để khám phá.

Lần này, hãy cùng Miss Universe Vietnam Phạm Hương – nàng thơ của Travellive ngắm nhìn toàn cảnh Singapore chuyển mình khi hoàng hôn xuống từ trên tầng cao thứ 57, sải người bên hồ bơi vô cực của tòa tháp Marina Bay Sands; lạc thế giới nghệ thuật bí ẩn, thú vị tại Art Sciense Museum, với những màn trình diễn sắp đặt ánh sáng tuyệt vời, và sau cùng, thư thả ngắm cảnh trên con thuyền sampan nhẹ nhàng di chuyển dọc chiếc kênh xanh mướt ngay giữa trung tâm mua sắm The Shoppes. 

 

 

Mùa hè cũng là lúc bạn bổ sung vào tủ quần áo tấm khăn lụa quyến rũ, chiếc áo có hoa văn rực rỡ,  bộ denim thêu tay ấn tượng, và rải bước dọc con đường đầy nắng, dưới cây cầu Helix xoắn ốc. Một trong những điều ấn tượng nhất tại Singapore là Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Art Sciense Museum – nơi kết hợp giữa công nghệ, sáng tạo và nghệ thuật để đưa bạn quay về thế giới thiên nhiên, nơi bạn lạc giữa những con chim ánh sáng - hiện thân của Mặt trời trong thần thoại Nhật Bản, nơi bạn trở thành một phần của biển, chìm theo những con sóng trắng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cuối ngày, khi hành trình kết thúc, là lúc những người bạn mỉm cười thốt lên “Arrivederci!” - “Đến khi chúng ta gặp lại!”

 

 

Creative Producer: Phan Các Trúc

Photographer: Lee Nguyễn

Model: Miss Vietnam Universe Phạm Hương

Stylist: Trần Hoài Trang

MUA: Viễn Dương

Fashion: Just Cavalli, Christian Louboutin, Furla, Charles and Keith, Carolina Herrera, La Perla

Location: Marina Bay Sands, Singapore

 

RELATED ARTICLES