Bhaya Group ra mắt hành trình mới khác biệt

03/11/2017

Tập đoàn Du thuyền Bhaya (Bhaya Group) – một trong những đơn vị kinh doanh tàu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Vịnh Hạ Long, ra mắt hành trình mới cho cả ba thương hiệu du thuyền là Du thuyền cao cấp Âu Cơ (The Au Co Luxury Cruise), Du thuyền Bhaya Classic & Premium và Du thuyền Bhaya Legend (Bhaya Legend Private Cruise).

Tuyến đường mới đưa du khách tới những địa danh nguyên sơ và ít đông đúc hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm Di sản thế giới Vịnh Hạ Long cho du khách. Điều này cũng góp phần giảm tải lượng khách tại các điểm tham quan vốn đã quá chật chội. Việc làm mới hành trình này của Bhaya Group đồng thời hưởng ứng công tác chuẩn bị cho Năm Du lịch quốc gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh với chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện” sắp tới.

Hồ Ba Hầm: Cách Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu 25 km, Hồ Ba Hầm bao gồm 3 ba hồ tròn (hay còn gọi là “áng” - một dạng địa hình đặc trưng của Hạ Long) bao quanh bởi các ngọn núi đá vôi. Các hồ được thông với nhau bằng các cửa hầm. Nằm trong khu vực được bảo vệ tuyệt đối của Di Sản Vịnh Hạ Long, với vẻ đẹp còn nguyên bản do ít chịu tác động của con người, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho hoạt động chèo thuyền kayak. Không gian tĩnh lặng và phong cảnh hữu tình, nhẹ xua mái chèo để du khách tự do khám phá từng vách đá triệu năm tuổi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hang Tiên Ông: Tọa lạc trên đảo đá Cái Tai, thuộc dãy các đảo đá vôi ở phía nam Vịnh Hạ Long ngay sau lưng làng chài Cửa Vạn và với diện tích gần 1.000 m2, Hang Tiên Ông chứa những măng đá và nhũ đá lấp lánh đã hình thành qua 500 triệu năm. Một lối mòn nhỏ được tạo ra dọc chiều dài hang cùng với ánh điện màu, không gian trở nên huyền bí và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ là giá trị mỹ quan, nơi đây còn là một di chỉ khảo cổ quan trọng. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng con người đã sinh sống trong hang từ 10.000 đến 2.000 năm trước Công nguyên với bằng chứng là rất nhiều công cụ đá đã được tìm thấy. Hang Tiên Ông sẽ làm hài lòng cả những du khách thích thưởng ngoạn hay những người yêu thích lịch sử.

Trang trại ngọc trai Hạ Long: Những viên ngọc trai nuôi cấy ở Hạ Long nổi tiếng về sự hoàn mĩ và đã được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Trong hành trình với Bhaya Group, du khách sẽ có cơ hội thăm trang trại ngọc trai nơi mà giống trai lấy ngọc được nuôi dưỡng, cũng như nhìn tận mắt quy trình tách ngọc trai. Kết hợp trong chuyến tham quan là một bữa trưa mang hương vị đậm chất Việt Nam sẽ được phục vụ ngay tại nhà hàng nổi trên các bè nuôi trai.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Bhaya Group, vui lòng truy cập www.bhayagroup.com

RELATED ARTICLES