Bí quyết nào giúp các nhà đầu tư vươn lên trong khủng hoảng

22/10/2014

Trong bối cảnh thị trường bất động sản tụt dốc, hàng loạt công ty, dự án bất động sản rơi vào vũng lầy thì vẫn có không ít những chủ đầu tư biết vươn lên, chớp lấy cơ hội để khẳng định vị thế trên thị trường.

Đứng từ góc nhìn của GS. TS Đặng Hùng Võ: “ chỉ có những nhà đầu tư không biết làm mới rơi vào hoàn cảnh khó khăn” thì có thể thấy bí quyết thành công của những chủ đầu tư này không khó để lý giải, đó chính là: Luôn sẵn sàng chi tiền đầu tư vào hạ tầng và tiện ích. Điển hình là khu đô thị Xuân Phương, khu đô thị được đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu lên phương án quy hoạch tổng thể.

Trong cơn sốt bất động sản, các nhà đầu tư luôn tối đa hóa diện tích xây dựng để kiếm lợi nhuận thì quy hoạch tổng thể của Viglacera luôn giành mật độ lớn cho công viên, hồ điều hòa, tạo nên không gian sống hài hòa cho cư dân.

Bên cạnh đó, các công trình được đầu tư xây dựng tốt với các vật liệu xây dựng cao cấp như gạch bê tông khí chưng áp cách âm, cách nhiệt, hộp kính low E cách nhiệt, kết hợp với thiết kế đơn giản giúp mỗi căn nhà tận dụng được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.

 

 

Không chỉ được hoàn thiện về xây dựng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật như điện nước, viễn thông, internet cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón các cư dân về ở.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Riêng với dự án biệt thự liền kề, khi mà đa số các cư dân đều di chuyển bằng ô tô thì hệ thống đường xá nội khu cũng là một mối quan tâm lớn của người mua nhà.

 

 

Hệ thống đường rộng, thoáng, chất lượng đảm bảo giúp chủ đầu tư Viglacera ghi một điểm tốt trong mắt khách hàng

 

Đặc biệt dù là sản phẩm nhắm tới phân khúc khách hàng nào các chủ đầu tư thành công cũng luôn biết chi tiền cho các dịch vụ tiện ích, thậm chí sẵn sàng đầu tư gia tăng tiện ích nếu thấy cần thiết. Bên cạnh sân tennis, công viên, nhà hàng... khu đô thị Xuân Phương sẽ được chủ đầu tư trang bị thêm bể bơi, toàn bộ thiết kế, giải pháp xây dựng đã được thực hiện và sẵn sàng triển khai trong thời gian tới.

 

 

Kế hoạch xây dựng chi tiết bể bơi tại khu đô thị

 

Không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, cùng với vị trí đẹp nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, chủ đầu tư Viglacera còn đưa ra một mức giá hợp lý, chỉ từ 3,5 tỷ/căn chưa bao gồm thuế, khách hàng đã có thể sở hữu một căn liền kề với diện tích gần 80m2.

Điểm qua những lý do trên đây có thể thấy việc khu đô thị Xuân Phương của Viglacera đã lấp đầy gần hết là điều hoàn toàn dễ hiểu. Với mật độ dân số cao như thủ đô Hà Nội, nhu cầu sở hữu và đầu tư vào nhà ở là luôn luôn hiện hữu, tuy nhiên để thuyết phục được khách hàng, các nhà phát triển dự án bất động sản cần phải tìm ra cách thức và con đường bền vững, lâu dài. Đây là điều mà những chủ đầu tư thành công trong thời gian qua đã làm được. Và đây cũng là tiêu chí để các nhà phát triển dự án bất động sản của Việt Nam hướng tới để không chỉ vượt qua khó khăn mà còn xây dựng nên một thị trường lành mạnh, bền vững. 

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera  

 

RELATED ARTICLES