Bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh mới tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc

20/01/2016

The Shells Resort & Spa Phu Quoc vừa chính thức bổ nhiệm Ông Dennis Nguyễn Văn Hỏi Em vào vị trí Giám Đốc Kinh Doanh từ ngày 02/12/2015.

Ông Dennis Nguyễn đã có hơn 12 năm công tác trong ngành dịch vụ lưu trú và có nhiều năm kinh nghiệm về thị trường khách công ty lữ hành, thương mại và bán phòng trực tuyến (OTAs). Tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị du lịch, ông Dennis đã có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài với bằng quản lý khách sạn của PSB Academy (Singapore). Trong sự nghiệp của mình, ông đã hợp tác làm việc với nhiều tập đoàn khách sạn lớn khác nhau như IMS Hotels Group, Khu nghỉ dưỡng và khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn, Khách sạn Continental Saigon (thành viên của SAIGONTOURIST) với vai trò phụ trách kinh doanh-tiếp thị trước khi làm việc tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc. 

Trong cương vị mới của mình tại The Shells Resort & Spa Phu Quoc, ông Dennis sẽ phụ trách Bộ phận kinh doanh và tiếp thị thực hiện kế hoạch khai thác thị trường mục tiêu, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược, tiếp tục định vị The Shell Resort & Spa là một thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt độc đáo tại thiên đường du lịch Phú Quốc. 

The Shells Resort & Spa Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phát triển và quản lí bởi tập đoàn bất động sản Trần Thái. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Gành Gió thuộc thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút di chuyển. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Đoạt giải Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất (Best Hotel Architectutal Design) vào tháng 11/2015, được trao tặng bởi Tổ chức Asia Property Award, The Shells Resort & Spa Phu Quoc mang ý tưởng “Dòng chảy tự nhiên” với cấu trúc thiết kế độc đáo, đẳng cấp và khác biệt  với nhiều khu nghỉ dưỡng khác ở Phú Quốc. Hài hòa với thiên nhiên và nâng cao chất lượng sống là những giá trị mà The Shells Resort & Spa Phu Quoc mang đến cho khách hàng. 

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Sp – ngôi nhà trị liệu đặc biệt với các dịch vụ spa và làm đẹp bằng 100% sản phẩm tự nhiên, mang đến cho khách hàng những liệu pháp thư giãn thể chất và tinh thần thật hiệu quả.   

 

 

RELATED ARTICLES