BOARDING PASS TO SUMMER

18/04/2017

Cách Sài Gòn chỉ 40 phút, Phú Quốc là thiên đường có thật cho những ngày hè rực nắng

Cách Sài Gòn chỉ 40 phút, Phú Quốc là thiên đường có thật cho những ngày hè rực nắng. Tháng Tư này, bạn chờ gì nữa mà không tận hưởng trời xanh mây trắng bên bãi cát trắng mịn như kem, thả mình theo làn nước mát lạnh cùng gia đình và những người thương yêu?

 

 

Phú Quốc đẹp nhất buổi hoàng hôn, khi toàn bộ không gian chìm trong sắc rực rỡ của đỏ bạc đô, ráng nắng muộn lấp lánh trên những con sóng, đó cũng là lúc lý tưởng để nằm dài thư thả trong căn villa Beachfront with Pool tại Novotel Phú Quốc, thưởng thức BBQ tại sân hiên, ngâm mình trong hồ bơi riêng tư và ngắm nhìn ra đại dương xanh thẳm.

 

 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có thiết kế hướng biển, hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, và văn hóa bản địa, ban công rộng với hàng hiên tràn nắng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thuộc.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trên những thành phố biển của Hy Lạp, người ta thường rủ nhau “Volta” – tản bộ, dạo chơi và thư giãn vào những lúc hoàng hôn. The Novotel Phu Quoc Resort cũng đem đến cho bạn một trải nghiệm “Volta” bên với hàng loạt các trò chơi thú vị như chơi bóng chuyền, chèo thuyền kayak,…

 

 

Những bộ trang phục thoải mái, nhẹ nhàng tựa như một bức tranh đầu hè sống động, tươi mát với những họa tiết đơn giản, gam màu pastel trắng, xanh, hồng…mang đến nguồn cảm hứng miên man về những chuyến du hành bất tận. 

 

 

Creative Producer: Phan Các Trúc

Photographer: Kỳ Anh Trần

Model: Hồ Vĩnh Khoa

Stylist: Trần Hoài Trang 

MUA: Ruan Đặng

Lighting Asisstant: Đặng Tấn Phát

Fashion: Kenzo, Pedro, Brooks Brothers, Bentley Eyewear, Barton Perreira

Location: Novotel Phú Quốc Resort

RELATED ARTICLES