Bom tấn hoạt hình Sing tung nhạc phim cực chất

15/11/2016

Vừa qua, bom tấn hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc của hãng phim lừng danh Illumination vừa tung ra nhạc phim cực chất với những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu trên nền nhạc sôi động.

Clip ca nhạc Faith (Tạm dịch: Niềm Tin)  thực sự mê hoặc khán giả với 2 giọng ca nổi tiếng: Ariana Grande giọng ca trẻ từng được đề cử giải thưởng danh giá Grammy cùng ca sĩ/ nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc thiên tài Stevie Wonder.

 

 

Ariana Grande được đánh giá là gương mặt tiềm năng để trở thành một nữ nghệ sĩ huyền thoại thế hệ mới. Chỉ với album đầu tay của mình là Yours Truly, cô gái sinh năm 1993 này đã nhanh chóng gặt được những thành công vang dội, bao gồm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200, vị trí số 10 của Billboard Hot 100 và được RIAA chứng nhận đĩa bạch kim đôi.

Album tiếp theo của cô là My Everything cũng đạt được thành tích không thua kém. Trong tuần phát hành đầu tiên, album này giữ vị trí quán quân trên Spotify, đưa Ariana leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 100 nghệ sĩ của Billboard. Cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử và là nghệ sĩ thứ 2 sau Michael Jackson có đồng thời có cả 3 ca khúc nằm ở ngôi vị số 6 của bảng xếp hạng các ca khúc kỹ thuật số. Trong sự nghiệp của mình, Ariana đã được vinh danh với giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Billboard 2013 và được đề cử cùng giải thưởng trong năm 2014.

Trong năm 2015, “giọng ca 4 quãng 8” xuất sắc lọt vào danh sách đề cử Grammy với hạng mục Album nhạc Pop xuất sắc nhất. Trẻ tuổi và đầy tài năng, Ariana chính là viên ngọc quý đang dần tỏa sáng trên đấu trường âm nhạc thế giới.

 

 

Trong khi đó, Stevie Wonder được công chúng xem như một huyền thoại âm nhạc và cũng là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với nền âm nhạc nhân loại. Ngoài việc bán hơn 100 triệu album trên toàn thế giới, ông còn là “gương mặt thân quen” của giải thưởng âm nhạc cao quý nhất hành tinh – Grammy. Trong sự nghiệp của mình, ông đã gom về 25 giải thưởng Grammy, lập kỷ lục là nghệ sĩ nam sở hữu nhiều Grammy nhất trong lịch sử. Stevie Wonder còn nằm ở vị trí số 6 trong bảng xếp hạng uy tín 100 nghệ sĩ tuyệt vời nhất mọi thời đại của Billboard. Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn là một nhà hoạt động từ thiện năng nổ và được Liên Hợp Quốc gọi là “đại sứ hòa bình”.

Sự cộng tác của hai tên tuổi trong làng âm nhạc đã mang đến ca khúc Faith với những giai điệu tuyệt diệu và tràn đầy cảm xúc. Chưa dừng lại ở đó, bài hát này còn được bảo chứng chất lượng bởi những gương mặt đình đám khác. Faith được sản xuất bởi nhà soạn nhạc tài năng Ryan Tedder, từng đứng sau thành công của Adele, Beyoncé, U2 và Benny Blanco, đã nhiều lần cộng tác cùng Rihanna, Ed Sheeran, Katy Perry. Đặc biệt hơn nữa, Faith cũng chính là nhạc phẩm đầu tiên sau 25 năm mà Stevie Wonder thực hiện riêng cho một bộ phim.

Lấy tạo hình 2 chú Mực mặt ngầu nhưng vô cùng xinh xắn, Stevie Wonder và Ariana Grande đã có một màn kết hợp hài hước và độc đáo trong MV Faith. Góp giọng cùng lời hát hài hước, chú Mực xanh đại diện cho nam giới đã hết lời ca ngợi bạn gá – nàng Mực hồng bằng những lời lẽ trên mây. Trong khi đó, nàng Mực hồng đỏm dáng cũng không ngại dành những câu từ có cánh cho chàng trai của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Chàng Mực xanh cá tính

 

 

Nàng Mực hồng đỏm dáng

Cùng với ngôn từ dễ thương và nền nhạc sôi động, hình ảnh những chiếc chân Mực được cách điệu thành điệu nhảy trứ danh của các vũ trường Chicago thời xưa và loạt ánh đèn chớp tắt mang tới cho Faith một cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại.

 

 

Tái hiện điệu nhảy “truyền thống” của vũ trường thời xưa

Ngoài ra, tạo hình cực kì đáng yêu của các nhân vật từng xuất hiện trong những trailer trước đây của Đấu Trường Âm Nhạc khiến MV thêm phần dễ thương và sôi động. Chú heo béo tròn Gunter nhưng tự tin thể hiện ca khúc Bad Romance, 3 nàng thỏ với bài hát Anaconda hài hước hay anh chàng khỉ đột duyên dáng là những đểm nhấn không thể thiếu.

 

 

Gunter chính là cây hài của Đấu Trường âm nhạc khi luôn xuất hiện cùng những vũ điêu sôi động

 

 

Nhím Ask – cô gái mạnh mẽ vượt qua nỗi buồn chia tay với người yêu với sự động viên của bạn bè bên cạnh

Sau siêu phẩm mùa hè Đẳng Cấp Thú Cưng  (Tên tiếng Anh: The Secret Life of Pets), hãng phim hoạt hình Illumination chuẩn bị xuất xưởng “bom tấn” mùa Giáng Sinh – Đấu Trường Âm Nhạc. Tác phẩm chưa ra rạp đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ giới phê bình lẫn người hâm mộ. Đáng chú ý, bộ phim có sự tham gia lồng tiếng dàn sao đình đám Hollywood, bao gồm các chủ nhân của giải thưởng Oscar là Matthew McConaughey và Reese Whitherspoon cùng với Seth MacFarlane - được yêu khi với nhân vật “gấu bựa” Ted, minh tinh màn bạc Scarlett Johansson và gương mặt trẻ Taron Egerton nổi danh kể từ Mật Vụ Kingsman. Một cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật cá tính trên nền nhạc cực “chất” đang chờ đợi để bùng cháy vào dịp Giáng Sinh năm nay trên màn ảnh rộng.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/12/2016 tại các rạp trên toàn quốc.

 

RELATED ARTICLES