Brodard Ra Mắt Xưởng Bánh Mới Tại Quận Tân Bình

21/12/2015

Brodard chính thức ra mắt xưởng sản xuất bánh tại 19A Cộng Hòa, quận Tân Bình. Đây được xem là một trong những quyết định mang tính chiến lược của Brodard trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế của người dẫn đầu.

Xưởng bánh mới của Brodard được xây dựng trên diện tích rộng 2,300m2 tại khu đất vàng của quận Tân Bình. Vị trí này được xem là khá thuận lợi để vận chuyển bánh đến 20 cửa hàng Brodard nằm rải rác khắp các quận của Thành phố.Với tổng vốn đầu tư khoảng 22 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD), thiết bị máy móc được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia như Đức, Úc, Mỹ và Đài Loan, xưởng bánh Brodard được đánh giá là một trong những xưởng bánh ngọt hiện đại nhất nước hiện nay với công suất đóng góp gần 500 tấn/ năm, tăng khoảng 30% so với xưởng hiện tại.

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, xưởng bánh Brodard còn được thiết kế và xây dựng để phục vụ cho quy trình sản xuất bánh khá chuẩn mực, chuyên nghiệp nhằm nâng cao vệ sinh an toàn thực phẩm đến mức cao nhất. Từ phòng khử trùng, đến khu vực sản xuất như khu vực đánh bơ, khu vực bánh nướng, phòng cắt bánh thô, phòng trang trí bánh, khu vực đóng gói đến hệ thống kho nguyên liệu, kho mát bán thành phẩm, kho mát thành phẩm, kho đông bánh lạnh… được bố trí với độ chuyên môn hóa cao và rất thuận tiện cho dây chuyền sản xuất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong tương lai gần Brodard sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng thêm dây chuyền  sản xuất chocolate và kem cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Ngoài việc nghiên cứu và giới thiệu những dòng sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe, Brodard còn có kế hoạch làm mới các dòng bánh thuần Việt vốn luôn được người Việt chúng ta quan tâm yêu thích như chiếc bánh chuối, bánh khoai mì, bánh da lợn … nhưng dưới một hình thức tinh tế hơn, đẳng cấp hơn nhằm mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức.

RELATED ARTICLES