Bữa tối trọn vẹn cho ngày Quốc tế Phụ nữ

25/02/2015

Dành tặng người phụ nữ của mình một ngày trọn vẹn trong dịp lễ 08/03 thì không gì trang nhã và ấm áp hơn là thưởng thức tiệc tối tại Oven D’or trong không gian lịch lãm của khách sạn Sheraton Hà Nội.

Oven D’or là nhà hàng có không gian thư giãn với thực đơn buffet và gọi món, gồm các món ăn Việt Nam và Châu Âu đặc sắc. Khách hàng sẽ được tận hưởng các món tự chọn đa dạng với hải sản tươi sống, bánh mì và tráng miệng hấp dẫn. Oven D’or được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Hà Nội.

 

 

Trong dịp lễ ngày 08/03, đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng Oven D’or sẽ chuẩn bị một bữa tiệc tự chọn đa dạng và tươi ngon dành tặng thực khách. Điều đặc biệt cho dịp lễ mừng này, sau bữa tiệc ấn tượng vừa thưởng thức, mỗi quý bà, quý cô được tặng một phiếu ăn miễn phí “Tiệc buffet Trà chiều Hi-tea” để có cơ hội thưởng thức các món bánh ngọt độc đáo trong lần hẹn tới với bạn bè, người thân.

Bữa tiệc này chỉ được tổ chức trong tối ngày 07 và 08/03 với giá 1,500,000++đồng/người bao gồm đồ ăn và uống khống giới hạn rượu vang, bia và nước ngọt.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tiệc buffet trà chiều Hi-tea

 

2 năm gắn bó với thực khách tại nhà hàng Hemispheres, tiệc buffet Trà chiều Hi-tea quen thuộc được làm mới với những sáng tạo từ thực đơn trong một không gian mới sôi động và kết nối hơn tại nhà hàng Oven D’or. Thực khách có thể tự chọn hàng chục loại bánh ngọt, sô cô la theo khẩu vị yêu thích, các món mặn điểm tâm cũng được thiết kế thêm hương vị mới.

 

 

Trong tiệc này, đồ uống đi kèm không giới hạn bao gồm cà phê, trà các hương vị, nước ép lạnh ổi, đào, cam. Nếu thực khách muốn một bữa trưa nhiều năng lượng và no nê hơn, tiệc buffet trà chiều bao gồm set ăn trưa là lựa chọn hoàn hảo.

Hi-tea được diễn ra từ 12.00 trưa tới 4.30 chiều hàng ngày với 200,000++đồng/suất cho tiệc buffet trà chiều và 300,000++đồng/suất bao gồm tiệc buffet trà chiều và set ăn trưa.

Nhà hàng Oven D'or

  • Tầng 2, khách sạn Sheraton Hanoi, Ngõ 1 - Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: 844 3719 9000/ Hotline: 0903 420 955
  • Website: http://www.sheratonhanoi.com/ovendor
RELATED ARTICLES