Các quán cafe thú cưng cực đáng yêu cho chuyến đi Bangkok

17/06/2022

Hè này, bạn dự định đi Bangkok, Thái Lan thì không thể bỏ qua các quán cafe thú cưng sau

Chó, mèo, thú cưng giúp chúng ta giảm căng thẳng trong cuộc sống và tâm trạng tích cực hơn. Các quán cafe tại Bangkok, Thái Lan rất nhanh nắm bắt tâm lý của khách hàng và mở rộ hình thức cafe thú cưng sau đại dịch. Nơi mà bạn vừa có thể nhâm nhi cafe vừa chụp ảnh selfie, vui chơi với các người bạn bốn chân vô cùng dễ mến.

Hè này, nếu bạn có một chuyến đi Bangkok, Thái Lan thì không thể bỏ qua các quán cafe thú cưng mà Travellive giới thiệu ngay sau đây:

Dog In Town

Các chú chó được đặt theo tên của tàu điện tại Bangkok

Các chú chó được đặt theo tên của tàu điện tại Bangkok

Dog In Town là quán cafe chó với nhiều chủng loại khác nhau. Khách hàng có thể chơi đùa với những người bạn bốn chân xinh xắn bên trong quán hoặc ở bãi cỏ rộng rãi bên ngoài. Một điểm đặc biệt nữa là hững con chó được đặt tên theo các trạm tàu điện tại Bangkok. Việc này giúp bạn vừa nhớ tên chúng, vừa thuộc luôn đường giao thông tại Thái Lan.

Quán cà phê mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối. Phí vào cửa là 350 THB/người (khoảng 230.000đ), đi kèm với đồ uống miễn phí như cà phê hoặc sinh tố xoài. Trẻ em dưới hai tuổi vào cửa miễn phí.

Địa điểm: 16/1 Ekkamai 6, Sukhumvit Road, Khlong Tan Nuea, Wattana

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

TrueLove at Neverland

Một gia đình chụp ảnh cùng nhân viên thú cưng của quán

Một gia đình chụp ảnh cùng nhân viên thú cưng của quán

TrueLove at Neverland là quán cà phê chó husky Siberia đầu tiên trên thế giới. Khách hàng có cơ hội làm "con sen" cho hơn 15 chú chó với đa dạng màu sắc và kích cỡ khác nhau. Chỉ với 350 THB, bạn sẽ nhận được một đồ uống từ thực đơn, một chai nước dễ thương và chơi đùa thỏa thích với những chú huskies ngốc, tràn đầy năng lượng của chúng.

Quán cà phê mở cửa từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Quán sẽ cho khách ngồi theo lượt mỗi tiếng một lần.

Địa điểm: 153 Soi Ari Samphan 2, Samsen Nai, Phaya Thai

Corgi in the Garden

Làm sao để phân biệt chúng nhỉ?

Làm sao để phân biệt chúng nhỉ?

Corgi in the Garden là quán cafe chuyên cho dòng chó corgi. Đây là thiên đường dành cho những bạn trẻ không thể cưỡng lại sự đáng yêu những chiếc "bánh mì di động" này. Những chú chó corgi trông gần như giống nhau, nhưng đừng lo lắng về việc không thể nhận ra chúng. Tất cả chú chó "nặng mông" đều đeo khăn rằn cho vật nuôi có thuê tên ở trên.

Hãy đến thăm những chú chó đáng yêu từ Thứ Ba đến Chủ Nhật lúc 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Phí là 250 THB/người (khoảng 160.000đ), đi kèm với đồ uống miễn phí trong thực đơn của họ như trà hoặc cà phê đá.

Địa điểm: 338/1 Kallapaphruek Road Bang Wa, Phasicharoen

Little Zoo Café

Chó và mèo ở Little Zoo Cafe cũng rất độc đáo

Chó và mèo ở Little Zoo Cafe cũng rất độc đáo

Little Zoo Café là quán cà phê thú cưng kỳ nhất ở Bangkok. Nơi không chỉ có chó và mèo cư trú, mà còn có các giống động vật khác như cáo, lợn, vẹt đuôi dài, gấu mèo... Đúng như tên gọi, khi bạn ghé thăm quán cà phê có cảm giác như bạn bước vào một sở thú.

Vườn thú nhỏ ở Bangkok này mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối. Không giống như các quán cà phê thú cưng, khách hàng sẽ phải mua thêm một đôi tất trước khi vào quán để đảm bảo sạch sẽ.

Địa điểm: 424/7 Siam Square, Rama I Rd, Pathum Wan District

Không phải quán cafe nào bạn cũng thấy gấu mèo

Không phải quán cafe nào bạn cũng thấy gấu mèo

Hà Tháng Tư - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES