Du thuyền Calypso Cruises - Khởi đầu rực rỡ

25/12/2018

Chưa đầy 2 tuần, kể từ lúc bắt đầu vận hành, du thuyền Calypso Cruises đã đón 4 chuyến đầu tiên với số lượng khách lên tới hơn 120 người. Đó là sự khởi đầu đầy tốt đẹp và triển vọng.

Du thuyền Calypso Cruises – khởi đầu rực rỡ

Calypso Cruises là du thuyền thứ 5 trong đội tầu lớn mạnh của Oriental Sails. Nếu Starlight, Oriental Sails I, II, III là du thuyền 5 sao và 3 sao vận hành trên vịnh Hạ Long thì Calypso Cruises là du thuyền 4 sao vận hành trên vịnh Lan Hạ. Với quy mô 20 cabin, có sức chứa khoảng 50 khách, vừa đủ có một không gian ấm cúng vừa đủ yên tĩnh cho du khách trải nghiệm, khám phá và thả hồn vào thiên nhiên biển trời. Calypso Cruises có tới 6 cabin có ban công, phù hợp với du khách yêu thích sự riêng tư, lãng mạn.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn với cửa sổ kính tràn toàn bộ giúp quý khách có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra vịnh, nhà tắm với vách kính đứng làm cho không gian rộng và sang hơn.

Empty

Nhà hàng với gam mầu gỗ sáng, tự nhiên, kết hợp ánh đèn vàng tạo không gian ấm áp. Từ nhà hàng, du khách hướng tầm nhìn ra phía cửa sổ kính trong, nơi có muôn ngàn đảo đá, chim muông, nước biển trong xanh, bầu trời cao vời vợi, Không gian như được mở rộng ra hơn.

Du khách sẽ thực sự hồi hộp khi du thuyền lướt nhẹ giữa hai đảo đá để đi vào vụng. Hai đảo đá như mở ra đón trọn chiếc du thuyền vào một không gian mới, cho cảm giác mới, hứa hẹn một trải nghiệm đầy bí ẩn, huyền diệu. Trọng vụng, bốn bề bao bọc bởi núi non xanh mướt, trùng trùng những đảo đá lớn nhỏ đan xen, chỉ thấy một mầu xanh mát mắt, mầu xanh của núi non cây cối, mầu xanh của nước biển, mầu xanh của trời mây. Du thuyền cứ thế len lỏi, luồn lách qua từng vụng một cách khéo léo để khám phá đến tận cùng sự hùng vĩ, huyền bí của biển. Không gian đẹp như trong cổ tích, thơ mộng và gợi nhiều cảm xúc. Ở giữa vụng, cảm giác không gian như đóng kín lại, tĩnh lặng bởi được bao bọc bởi duy nhất một mầu xanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Chưa đầy 2 tuần, kể từ ngày bắt đầu vận hành, du thuyền Calypso Cruises đã đón 4 chuyến đầu tiên với số lượng khách đáng được ghi nhận: hơn 120 người.

Bà John Adam, du khách Pháp đi ngày 23/11/2018, nói: “Lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi đã thực sự bị ấn tượng khi được trải nghiệm cách làm nem của Việt Nam, đúng là tôi đã gói cả mùa xuân vào chiếc nem trên du thuyền Calypso". Hay ông Tony du khách Pháp đi ngày 24/11 cho biết: “Thật tuyệt vời cho chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi thấy như lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh. Việt Nam quá đẹp. Calypso Cruises quá tuyệt vời”. Còn cô Mary đến từ nước Anh, đi trên Calypso Cruises ngày 25/11, thốt lên: “ Ôi, Việt Nam thật đẹp. Du thuyền Calypso Cruises thật sang trọng. Chúng tôi vô cùng hài lòng về điều đó và sẽ quay lại với những người bạn của chúng tôi”… Đó là những gì mà Du thuyền Calypso Cruises nhận được sau những chuyến khởi hành đầu tiên.

Empty

Sự kiện mở bán lớn nhất mùa đông 2018 với du thuyền Calypso Cruises

Trong 3 tháng vận hành đầu tiên, Oriental Sails muốn dành tặng đến tất cả du khách sự chào đón nồng nhiệt bằng chương trình ưu đãi lớn nhất mùa đông: giảm giá 30% so với giá công bố.

Riêng tháng 12, vào dịp lễ Giáng sinh, năm mới, du thuyền còn tổ chức nhiều chương trình giải trí hấp dẫn bằng các tiết mục nghệ thuật đậm chất cổ truyền và dành cho du khách nhiều phần quà có ý nghĩa đậm mầu sắc Việt Nam.

Chi tiết liên hệ: www.orientalsails.com/, www.calypsocruises.vn/

Thu Trang
RELATED ARTICLES