Căn bếp “kể” chuyện

03/11/2023

Nếu phòng khách là “cái vẫy tay ấm áp” mời khách quý ghé chơi nhà, thì căn bếp là “cái bắt tay tiếp đón nồng hậu” giúp gia chủ thể hiện bản thân mình. Đã bao giờ bạn đi tìm căn bếp khắc họa được khí chất riêng của mình, kể câu chuyện ấm áp nơi trái tim gia đình chưa?

Cùng thương hiệu thiết bị điện gia dụng Beko nổi tiếng hàng đầu Châu Âu với hơn 60 năm kinh nghiệm lắng nghe từng căn bếp, kể câu chuyện của riêng bạn qua từng phong cách nhà bếp nhé!

Modern Industry theo đuổi tiện nghi

Phong cách “Công nghiệp mới” mang đến câu chuyện về những gia chủ táo bạo, muốn theo đuổi nhịp sống hiện đại và “chịu chơi” không ngừng cập nhật công nghệ mới nhất. Chỉ cần nhìn vào căn bếp với nhiều thiết bị gia dụng cỡ lớn “bề thế”, chuộng chất liệu kim loại và gam màu xám hoặc đen bóng, khách có thể nhìn ra khí chất của chủ nhân.

Chỉ cần nhìn vào căn bếp với nhiều thiết bị gia dụng cỡ lớn “bề thế”, chuộng chất liệu kim loại và gam màu xám hoặc đen bóng, khách có thể nhìn ra khí chất của chủ nhân.

Chỉ cần nhìn vào căn bếp với nhiều thiết bị gia dụng cỡ lớn “bề thế”, chuộng chất liệu kim loại và gam màu xám hoặc đen bóng, khách có thể nhìn ra khí chất của chủ nhân.

Các dòng tủ lạnh Beko 2 cánh nhưng “size khủng” 375 lít, hoặc 4 cánh cao cấp dung tích 553 lít, màu đen sáng bóng cùng mặt thép bền bỉ được thiết kế “ton-sur-ton” với phong cách này. Song đặc biệt hơn cả là những công nghệ hiện đại ẩn mình phía sau, “may đo” vừa vặn nhu cầu giúp gia chủ bắt kịp lối sống hối hả. Thử tưởng tượng cảnh đi làm về muộn mà khách quý lại sắp đến chơi nhà, bạn sẽ thấy tủ lạnh Beko nhanh trí cứu nguy cỡ nào!

Các tủ lạnh Beko có ngăn đông mềm tiện lợi, chỉ cần mở tủ lấy thịt cá và nấu ăn ngay mà không cần đợi rã đông. Miếng thịt bò đông mềm còn cắt thái dễ dàng thành những lát mỏng, cho món xào mềm ngon hơn đãi khách. Sở dĩ tủ lạnh Beko làm được điều này là nhờ công nghệ NutriFreeze đông mềm -3°C chuẩn Âu, phủ lớp tinh thể băng li ti rất mỏng lên bề mặt thịt cá để chúng “đông nhẹ bên ngoài, mềm ngon bên trong”. Công nghệ này còn giữ cho thịt cá không bị mất nước hay biến chất, kéo dài độ tươi ngon đến 7 ngày.

Các dòng tủ lạnh Beko 2 cánh nhưng “size khủng” 375 lít, hoặc 4 cánh cao cấp dung tích 553 lít, màu đen sáng bóng cùng mặt thép bền bỉ.

Các dòng tủ lạnh Beko 2 cánh nhưng “size khủng” 375 lít, hoặc 4 cánh cao cấp dung tích 553 lít, màu đen sáng bóng cùng mặt thép bền bỉ.

Nếu muốn thiết đãi khách quý món nướng, lò nướng Beko cũng không làm bạn mất nhiều thời gian. Chức năng nướng 4D với công nghệ AeroPerfectTM giúp phân bổ nhiệt 4 chiều, thực phẩm chín đều hai mặt mà không cần lật trở. Chức năng Steam Assist còn phun hơi nước tự động trong suốt quá trình, để món nướng giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Rustic Style cho “cảm giác thuộc về”

Phong cách Rustic đề cao cảm giác thân thuộc, vốn được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thô mộc nhất. Nếu gia chủ là người sống tình cảm, muốn thể hiện chất riêng nhã nhặn của bản thân và trao cho khách cái “bắt tay” thân mật khi đến chơi nhà, hãy phủ sắc màu be, nâu và xám choàng lên căn bếp ấm cúng.

Phong cách Rustic đề cao cảm giác thân thuộc, vốn được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thô mộc nhất.

Phong cách Rustic đề cao cảm giác thân thuộc, vốn được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thô mộc nhất.

Suốt nhiều thập kỷ qua, bộ sưu tập tủ lạnh 2 cánh của Beko luôn trung thành với các gam màu nhã nhặn này. Ngoại trừ tủ mặt gương hoặc mặt thép sang trọng, các chi tiết thiết kế còn lại không quá cầu kỳ, mà chú trọng vào “cảm-giác-thuộc-về” cho căn bếp Rustic. Bù lại, Beko đặc biệt đầu tư nhiều vào công nghệ, để thậm chí chiếc tủ 2 cánh cỡ nhỏ 250 lít của hãng cũng sở hữu mọi tiện ích tương xứng với các dòng 4 cánh cao cấp cỡ lớn khác.

Nếu yêu phong cách Rustic, bạn sẽ phải lòng cả công nghệ ánh sáng vi chất Harvest Fresh ở ngăn mát tủ lạnh Beko. Công nghệ này mô phỏng chu kỳ ánh sáng tự nhiên 3 màu của mặt trời trong 24h để rau củ tiếp tục quang hợp và tươi ngon nhiều ngày. Còn gì tuyệt hơn mở “khu vườn bí mật nhỏ” trong tủ lạnh ra, mời khách thưởng thức những trái táo ngon trọn dinh dưỡng, hương vị thô mộc như trồng ngay tại vườn! Không chỉ thế, dòng tủ 250 lít vẫn được tích hợp công nghệ NutriFreeze đông mềm -3°C giúp giữ trọn độ tươi ngon và dinh dưỡng trong thịt cá. Bạn có thể tự tin giảm số lần đi chợ hàng tuần, mà vẫn đảm bảo sức khỏe dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn.

Bữa cơm ấm cúng mời khách cũng không thể thiếu trợ thủ bếp từ Beko trang bị mặt kính Schott truyền nhiệt tối ưu. Công nghệ điều khiển “Touch Sensitive” cho trải nghiệm nhấn chạm nhẹ nhàng tựa như chất riêng nhã nhặn của bạn vậy. Ngay cả khi phải chuẩn bị bữa tiệc lớn, chất riêng ấy vẫn chẳng xi-nhê, bởi công nghệ IndyFlex kết hợp hai vùng nấu để tạo ra vùng nấu rộng rãi hơn, sẵn sàng giúp bạn “múa chảo” xào nấu món ngon cho đại gia đình.

Công nghệ điều khiển “Touch Sensitive” cho trải nghiệm nhấn chạm nhẹ nhàng.

Công nghệ điều khiển “Touch Sensitive” cho trải nghiệm nhấn chạm nhẹ nhàng.

Minimalism Kitchen hiện đại trong tối giản

Hòa theo xu thế sống tối giản, các căn bếp cũng ngày càng lược bỏ những chi tiết rườm rà, lăng-xê gam màu trắng thanh lịchtrang nhã hơn. Beko với những thiết bị tối ưu về công năng và thẩm mỹ, có thể chiều lòng bất cứ ai muốn căn bếp tối giản giống như lối sống của chính họ.

Minimalism Kitchen không thể thiếu hệ bếp từ âm 60cm và hút khói âm tủ 60cm, được Beko khéo léo giấu gọn gàng dưới những mặt phẳng. Hệ tủ lạnh 2 - 4 cánh màu đơn sắc với trắng thiết kế âm tường - cũng ẩn sâu vào mảng tường đồng màu, cơi nới không gian bếp thêm thoáng đãng hơn nữa. Máy pha cà phê Espresso, máy ép trái cây, cây nước nóng lạnh… tất cả đều nhỏ gọn và tối giản, song mang đến cả căn bếp tiện nghi nhất cho mỗi gia chủ.

Căn bếp hiện đại, vô cùng tiện nghi.

Căn bếp hiện đại, vô cùng tiện nghi.

Nơi căn bếp “hiện đại trong tối giản” này, gia chủ và khách quý có thể cùng nhau tạo nên bữa tiệc ngon, trò chuyện về những thiết bị gia dụng giúp cuộc sống dễ chịu hơn. Sau bữa ăn, gia chủ hãy sử dụng thêm “quyền trợ giúp” từ máy rửa chén Beko, để thảnh thơi ngồi hàn huyên bên khách. Đến cả đổ nạp nước dung dịch rửa chén, công nghệ AutoDose cũng thay bạn định lượng chất tẩy rửa chuẩn xác, đủ dùng cho cả tháng mà không cần phải châm thêm. Và cuối chu trình, công nghệ SelfDry™ tự động mở cửa để máy thoát hơi nước, làm bát đĩa khô nhanh chóng cho những bữa mời tiệc tiếp theo.

Tham khảo chương trình ưu đãi của Beko tại đây.

Beko – Sống chất chuẩn Âu

Hotline: 18006373

Website: https://beko.vn/

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES