Canon giới thiệu loạt máy ảnh mới 2017 với nhiều thay đổi đáng giá

23/04/2017

TP.HCM, Ngày 18 tháng 4 năm 2017. Hôm nay, Canon, tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số, công bố loạt máy ảnh siêu phẩm mới bao gồm: phiên bản DSLR EOS 800D, EOS 77D và phiên bản máy ảnh không gương lật mới là EOS M6.

Lần đầu tiên, Canon tung ra loạt máy ảnh siêu phẩm EOS 800D, EOS 77D cùng máy ảnh không gương lật phiên bản mới nhất EOS M6 đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF và cảm biến ảnh kích thước APS-C.

Tất cả sản phẩm đều được trang bị hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF (DAF) tiên tiến nhất, cảm biến ảnh APS-C lớn với 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel) giúp lấy nét cực nhanh, mang lại ảnh chụp với độ chính xác và chất lượng hoàn hảo nhất.

Những dòng sản phẩm mới phù hợp với người đam mê nhiếp ảnh muốn trau dồi thêm kỹ năng chụp ảnh hoặc muốn chuyển sang dùng các dòng máy DSLR bán chuyên và chuyên nghiệp. Đặc biệt, sản phẩm EOS M6 thích hợp với bạn nào muốn tìm kiếm loại máy ảnh không gương lật có tốc độ cao và chất lượng hình ảnh tốt, trong khi máy vẫn có kích thước nhỏ gọn hơn để tiện mang theo bên mình.

Các sản phẩm mới bao gồm:

  • EOS M6: phiên bản máy ảnh không gương lật mới.

  • EOS 77D: máy ảnh lấy nét tự động nhanh nhất thế giới.

    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
    Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

  • EOS 800D: máy ảnh chất lượng cao cho người mới bắt đầu.

Kết nối tiện lợi và thông minh hơn

Cả ba sản phẩm đều hỗ trợ kết nối Wi-Fi, NFC và Bluetooth nên bạn có thể truyền hình ảnh, video từ máy ảnh đến thiết bị thông minh khác như điện thoại, máy tính bảng và tải ảnh lên Canon Image Gateway - nền tảng mạng xã hội chuyên về đa phương tiện và lưu trữ đám mây. Bên cạnh đó, khi dùng ứng dụng Canon Camera Connect, bạn có thể chụp ảnh từ xa, trong phạm vi 10m thông qua thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng. Thậm chí có thể điều chỉnh canh nét, chỉnh tốc độ chụp, chọn vùng lấy nét, đặt thời gian chụp tự động và nhiều chức năng khác.

Giao diện trực quan và thiết kế tiện lợi

Máy ảnh EOS M6 cho phép bạn chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, máy còn cho phép điều chỉnh bằng vòng xoay nhằm đơn giản hóa những tùy chỉnh mà người dùng không cần quay lại màn hình menu.

Tương tự, EOS 800D được thiết kế với giao diện màn hình chạm trực quan, bạn sẽ dễ dàng định vị và điều chỉnh các thiết lập của máy. Còn với những ai có nhiều kinh nghiệm với dòng máy ảnh DSLR cũng sẽ linh động hơn khi tắt giao diện đơn giản hóa.

Chế độ quay phim xuất sắc

Với hệ thống DAF và công nghệ chống rung kỹ thuật số kết hợp cùng chống rung quang học dành cho quay phim, EOS 800D và 77D  đều có khả năng giúp người dùng ghi lại được những thước phim đẹp lung linh ở độ phân giải Full HD 60p. Cụ thể máy EOS 800D và 77D đều là một trong những máy DSLR đầu tiên trong dòng EOS của Canon được trang bị hệ thống chống rung số cho phim.

RELATED ARTICLES