Chạm – Triển lãm cá nhân của Lương Văn Việt

02/06/2016

Tháng 6 này, tại Manzi Art Space (14 Phan Huy Ích, Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm cá nhân của nghệ sĩ điêu khắc Lương Văn Việt mang tên Chạm. Triển lãm khai mạc 18h30 ngày 05/6 và kéo dài tới hết 5/7/2016.

Được thiết kế và sắp đặt riêng cho Manzi, Chạm không chỉ kết hợp các đặc tính kiến trúc và nội thất sẵn có của không gian, mà còn biến đổi và chất vấn cả tính năng đôi của nó. Đâu là điểm kết thúc và đâu là điểm bắt đầu của Manzi - không gian nghệ thuật, không gian trưng bày; và Manzi – không gian cà-phê, không gian dành cho các tương tác mang tính xã hội?

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong triển lãm này, các tác phẩm điêu khắc tối giản mới nhất của Việt khuyến khích người xem đi lại, len lỏi giữa tác phẩm, tương tác với tác phẩm một cách thật gần gũi và thoải mái. “Tôi muốn để người xem tự do cảm nhận chất liệu từ sắt, đồng, tới gỗ, đá; tự do cảm nhận vẻ tương đồng và dị biệt trong cấu trúc  và khoảng cách; tự do tìm hiểu về câu chuyện và ẩn dụ trong mỗi tác phẩm; tự do sờ-mó-đụng-chạm vào hiện thực và sự thật” – Việt chia sẻ. 

 

 

 

 nghệ sĩ điêu khắc Lương Văn Việt

Chạm là triển lãm cá nhân thứ 7 của Lương Văn Việt, một cột mốc mới trên hành trình nghệ thuật của anh. Triển lãm thuộc chương trình nghệ thuật của manzi với sự hỗ trợ của Quỹ CDEF, Đan Mạch.

 

RELATED ARTICLES