Chàng trai chăn bò lên trang bìa tạp chí thời trang

10/07/2021

Nổi tiếng từ đoạn clip ngắn trên Douyin, chàng trai chăn bò ở Tây Tạng được giới truyền thông săn đón nhờ sở hữu vẻ đẹp hoang dã của vùng cao nguyên.

Hiện tượng mạng Đinh Chân một lần nữa gây xôn xao khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang đình đám Harper's Bazaar.

Empty

Xuất thân là một chàng trai chăn bò ở huyện Lý Đường, khu tự trị Tây Tạng (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc), Đinh Chân trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo cuốn hút sau khi hình ảnh của cậu được chia sẻ rầm rộ trên các mạng xã hội.

Empty

Vẻ đẹp hoang dã của cậu khác xa với nét bóng bẩy, thanh thoát của các mỹ nam showbiz đương đại. Chính vì điều này nên Đinh Chân được giới truyền thông săn đón, thậm chí được mời làm nhân vật trang bìa cho các tạp chí thời trang.

Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 8/2021 lựa chọn Đinh Chân là hình ảnh đại diện. Nhiếp ảnh gia Duẫn Siêu lấy bối cảnh cho buổi chụp tại chính quê nhà Tây Tạng của Đinh Chân.

Empty

Ý tưởng của bộ ảnh là ghi những khoảnh khắc thường nhật của Đinh Chân như chăm sóc và chơi đùa với ngựa, cùng anh em du mục di trú bò lên núi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trên mạng xã hội Weibo, tạp chí thời trang mô tả bộ ảnh: "Trở về quê hương và bảo vệ vẻ đẹp thiên nhiên là niềm tin bền bỉ nhất trong lòng Đinh Chân. Chú ngựa Ngọc Trai - người bạn đã cùng anh băng qua những ngọn núi và lao vun vút trên đồng cỏ - là điều anh nhớ hơn cả".

Empty

Sau khi đăng tải, bộ ảnh nhận được phản hồi tích cực từ phía độc giả. Công chúng khen ngợi ê-kíp đã truyền tải được tinh thần tự do, sảng khoái giữa khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt nhằm làm nổi bật vẻ đẹp hoang dã, mộc mạc của chàng trai Tây Tạng. Gương mặt Đinh Chân được nhận xét hiền lành, ngây thơ, đặc biệt nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên của anh chiếm trọn cảm tình của hàng triệu khán giả.

Empty

Chia sẻ về bộ ảnh này, Đinh Chân cảm thấy rất vui khi có thể chia sẻ cuộc sống hoang dã, bình dị và mộc mạc của người dân vùng cao nguyên đến thế giới.

Empty

Trước đó, vào tháng 2 Đinh Chân được tạp chí For Him mời hợp tác trong bộ cảnh chụp ở quê hương Lý Đường, tỉnh Tứ Xuyên của chàng trai chăn bò.

Empty

Đinh Chân hiện ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa, cùng Huỳnh Hiểu Minh, Ninh Tịnh, Diêu An Na, Cung Tuấn, Châu Dã.

Từ ngày nổi tiếng, Đinh Chân là thỏi nam châm thu hút truyền thông ở Trung Quốc. Anh được mời tham gia nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí Hoa ngữ. Vừa qua, Đinh Chân thành lập công ty quản lý riêng, mang tên Tứ Xuyên Tiểu Mã Thiếu Niên, có vốn đầu tư 465.000 USD. Đây được xem là động thái chính thức gia nhập showbiz, bắt đầu phát triển sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ của "chàng trai chăn bò" với ê-kíp bài bản và chuyên nghiệp.

dinh chan 11

Tháng 2, Đinh Chân dự lễ trao giải Weibo Awards cùng dàn sao hạng A của ngành giải trí, đóng vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na hay hòa giọng trong ca khúc tiếng Tây Tạng có tựa đề 1376 Thoughts Come True.

dinh chan 12

Tháng 4 vừa qua, Đinh Chân là khách mời show Thu - Đông 2021 của nhà thiết kế Hà Mộc, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Sau đó ít ngày, anh tham gia sự kiện Bảo vệ thiên nhiên của Liên Hợp Quốc và có bài phát biểu với tư cách đại diện thanh niên.

Bá Di - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES