Chào đón mùa lễ hội tại thiên đường nhiệt đới Pandanus Resort

11/12/2017

Cách Thành phố Hồ Chí Minh hơn 200km về phía Tây và nằm cạnh một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết – Đồi cát Đỏ, Pandanus Resort tại Mũi Né chào đón bạn với khuôn viên xanh mát miền nhiệt đới rộng 10 héc-ta và bãi biễn sạch không vệt rác. Resort được xây dựng với lối kiến trúc Chăm cổ, nền văn hóa du nhập vào Việt Nam từ những năm đầu của thế kỷ XVI, và mỗi phòng được thiết kế hài hòa với không gian nhiệt đới xung quanh tạo cho khách sự thư giãn tuyệt đối.

Khi đến với resort, du khách sẽ được chào đón bằng giai điệu truyền thống của người Chăm và quan sát cách người nghệ nhân Chăm dệt vải. Vì thế, Pandanus Resort là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình vào thiên nhiên và chào đón một mùa lễ hội sắp tới.

Vào đêm Giáng Sinh 24.12.2017, Pandanus Resort sẽ tổ chức tiệc buffet cạnh hồ bơi với giá VND1,930,000++ một khách, phục vụ các món ăn đặc trưng truyền thống của một trong những lễ hội lớn nhất của phương Tây như gà tây, đùi heo xông khói, sườn bò nướng, tôm hùm, phong phú các loại xà-lách và tráng miệng đặc sắc, kết hợp với rượu hoặc bia không giới hạn. Trong suốt thời gian tiệc, Dàn đồng ca Ama Choir đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Ban nhạc Stardust đến từ Phi-líp-pin sẽ biểu diễn các ca khúc mang lại không khí ấp áp đêm Giáng Sinh, đồng thời ông già Nô-en cùng với yêu tinh của mình dạo vòng quanh phát kẹo cho các bạn nhỏ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, chuỗi các món ăn đậm đà hương vị Việt Nam, phong phú các loại hải sản nướng, heo quay nguyên con kết hợp với các loại xà-lách và tráng miệng hấp dẫn kèm theo rượu, bia và nước ngọt không giới hạn đang chờ đón bạn vào đêm 31.12.2017 chỉ với VND 2,247,000++ một khách. Không những thế, một phần không thể thiếu trong sự kiện này là các tiết mục đặc sắc như bài múa của nhân viên tại resort, múa truyền thống của Đoàn Lân Sư Rồng nổi tiếng nhất Phan Thiết, các bản nhạc sôi động theo phong cách Broadway của Ban nhạc Phi-líp-pin Stardust và các giai điệu đầy mê hoặc do nghệ sĩ Maria Webber và tay trống Alexander Kubusschkin biểu diễn. Tới nửa đêm, mọi người sẽ cùng nâng ly rượu vang nổ và bắt đầu đếm ngược chia tay năm cũ chào đón năm mới.

Thay đổi thói quen nghỉ lễ hằng năm và chào đón mùa lễ hội nhiệt đới khó quên tại Pandanus Resort.

Pandanus Resort

RELATED ARTICLES