CHASING THE LIGHT

21/02/2017

Vừa qua, Tạp chí Travellive đã phối hợp với nhiều thương hiệu thời trang khác nhau thực hiện bộ ảnh thời trang “Chasing The Light” tại The Anam Resort. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh với những shoot hình ấn tượng tại resort sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp trên vịnh Nha Trang này.

“She hangs out every day near by the beach

Havin’ a Heineken fallin’ asleep

She looks so sexy when she’s walking the sand

Nobody ever put a ring on her hand

She looks like Marilyn, walks like Suzanne

She talks like Monica and Marianne

She wins in everything that she might do

And she will respect you forever just you

She is so pretty all over the world

She is like you and me

Like them like we

She is in you and me…”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

-Groove Coverage -

Tôi luôn thích người đàn bà trong bài hát She của Groove Coverage. Nàng có chút gì đó thật phóng khoáng khi buông lơi bên chai Heineken, vừa hồn nhiên lại vừa quyến rũ như Marilyn Monroe, như Suzanne Pleshette khi lang thang trên biển. Đó là một người đàn bà đẹp. Nàng đẹp và tự do như áng nắng nhảy nhót trên cỏ cây. Đó là bạn, là tôi, là người đàn bà hiện hữu trong mỗi chúng ta. 

Tháng hai này, hãy để người phụ nữ ấy rong chơi như trẻ con trên mảnh đất trống hoang dại của đất Cam Ranh, nơi có bờ biển Bãi Dài phủ đầy cát trắng mịn, làn nước trong veo ăm ắp cá, nghêu, sò, ốc…

Nằm sát ngay bên Bãi Dài xinh đẹp là The Anam Resort, nơi bạn gặp gỡ những con người thú vị và chân chất của vùng biển nhiệt đới. Đó là anh chàng tiếp tân có giọng nói dễ nghe mang âm hưởng của cả ba miền, là cô nàng phục vụ nhiệt tâm luôn mỉm cười chào đón những người bạn từ phương xa. 

Nét đặc sắc của nơi đây không chỉ đến từ thiết kế đậm chất Đông Nam Á thế kỷ XIX, mà còn bởi concept “Sweet Dreams à la carte” - đem đến giấc ngủ tuyệt vời trên những chiếc gối lông ngỗng. 

Sưởi nắng, nghịch cát, uống bia và ngủ trên những đám mây, tại sao không?

Creative Producer: Phan Cac Truc

Photographer: Rin Trần

Model: Mâu Thủy

Stylist: Sid Chung

MUA: Ruan Đặng

Fashion: Phương My, Trương Thanh Long, Phan Anh Tuan, Woman Rock, Christian Louboutin

Shooting Location: The Anam Resort 

Nguyễn Tất Thành Boulevard, Cam Ranh, Biển Bãi Dài, Nha Trang.

Chân thành cảm ơn khu nghỉ dưỡng The Anam Resort đã giúp đỡ Travellive thực hiện bộ ảnh thời trang đặc biệt ấn tượng này. Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip của Travellive và đăng tải trên Tạp chí số tháng 2, phát hành ngày 15/2/2017 trên toàn quốc. 

 

RELATED ARTICLES