Cheo leo khách sạn trên vách đá

26/07/2019

Các vịnh hẹp ngoạn mục cùng với những vách đá cao kỳ vĩ của Na Uy luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư. Chính vì vậy, một công ty thiết kế kiến trúc của Thổ Nhĩ Kỳ đã đề xuất xây dựng một khách sạn cổ điển tại một trong những vách đá nổi tiếng tại đất nước này.

Công ty thiết kế kiến trúc Hayri Atak, có trụ sở tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đã lên ý tưởng xây dựng một khách sạn trên Preikestolen, vách đá dốc đứng cao 604m nằm trên Lysefjorden, đối diện với cao nguyên Kjerag ở miền Nam Na Uy.

cliff hotel

Khách sạn này sẽ có một đài quan sát lớn ở tầng trên cùng, rộng gấp đôi lối vào tòa nhà, với ba tầng lưu trú ở bên dưới. Tất cả các tầng đều có một ban công với tầm nhìn thu trọn khung cảnh huyền ảo và ngoạn mục của vịnh hẹp, và ở tầng thấp nhất sẽ có một bể bơi dài nhô ra khỏi vách đá.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Đây dường như là địa điểm lý tưởng đối với những người muốn rời xa sự ồn ào, huyên náo để thư giãn trong một không gian gần gũi với thiên nhiên. Và với một số người thì nó còn là nơi để trải nghiệm cảm giác mạnh nữa.

Ý tưởng tuyệt vời là thế, nhưng hiện nay vẫn chưa có thông tin về việc khách sạn này liệu có được khởi công xây dựng hay không. Vì vậy, hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về khách sạn đặc biệt này.

Hải Anh - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES