Việt Nam - linh hồn trong Travel Campaign mới của Louis Vuitton

11/09/2019

Louis Vuitton mới đây đã trình làng chiến dịch du lịch (Travel Campaign) của năm nay, với chủ đề về giá trị cốt lõi và vĩnh cửu, nhà mốt đình đám lựa chọn những góc cảnh giàu lịch sử của Việt Nam để thể hiện "linh hồn" của du lịch (Spirit of Travel).

Chiến dịch này được kể như một chuyến du lịch thư thái: nơi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã ghi lại những khoảnh khắc ba người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler dạo bước bên những thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam - từ vịnh Hạ Long, Ninh Bình tới những đền chùa ít ai biết đến. Đối lập với khung cảnh non nước phóng khoáng, gợi mở, từng shoot hình đều thể hiện sự bình yên và kỳ diệu của hành trình, với điểm nhấn là những món đồ da biểu tượng của Louis Vuitton.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thể hiện sự ngưng đọng của thời gian, chiến dịch này nhấn mạnh tầm quan trọng của trí tưởng tượng và sự thoát ly - hai tinh thần chủ đạo của Louis Vuitton, đồng thời mời gọi chúng ta cùng chậm lại và tận hưởng những điều cốt lõi cần thiết. Qua phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, máy quay của Pennetta đã chứng minh rằng, những khoảnh khắc vĩnh cửu có thể tìm thấy được trong tíc tắc thoảng qua nhất.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong những năm gần đây, các thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như cố đô Ninh Bình, vịnh Hạ Long, thành phố Đà Nẵng... xuất hiện ngày một nhiều trong những MV ca nhạc, chương trình truyền hình, phim điện ảnh bom tấn quốc tế. Nhờ vậy, những nét lịch sử, văn hóa và ẩm thực độc đáo từng vùng miền của Việt Nam ngày càng thu hút sự quan tâm của khách du lịch và các thương hiệu trên thế giới tìm đến.

Empty

Ra đời từ năm 1854, chiến dịch Spirit of Travel đã trở thành định nghĩa về giá trị bất biến và cốt lõi của Louis Vuitton trong hơn 150 năm. Du lịch là sự trải nghiệm của cảm xúc, là hành trình để mỗi chúng ta khám phá chính mình. “Chúng tôi là một thương hiệu thời trang khác biệt. Tinh thần của chúng tôi gắn với các chuyến đi”.

Lan Oanh - Nguồn: Louis Vuitton
RELATED ARTICLES