Chiếu phim 'Juno' và 'Swing Girls'

16/04/2014

Trong tuần cuối cùng của tháng phim chủ đề về tuổi trẻ, Không gian điện ảnh tiếp tục gửi tới khán giả 2 tác phẩm đặc sắc khác đến từ nền điện ảnh Nhật Bản – Swing Girls và từ Mỹ – Juno tại Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh Việt Nam, 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Theo đó, phim Juno và Swing Girl sẽ được chiếu lần lượt vào 19h30, thứ 6 ngày 18/4 và 14h00 ngày 19/4, với ngôn ngữ gốc, phụ đề tiếng Việt. Buổi chiếu mang tính chất học tập, ủng hộ cho quỹ điện ảnh trẻ của trung tâm TPD.

Thông tin về bộ phim Juno (2007)

Không có siêu sao, nhưng Juno vẫn trở thành hiện tượng trên Box Office tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối năm 2007 với doanh thu lên tới 143,4 triệu USD. Không chỉ ăn khách, phim còn nhận được khá nhiều giải thưởng và được bình chọn là một trong 10 bộ phim đáng xem nhất của năm. Juno nhận được 4 đề cử Oscar cho Phim hay nhất, Đạo diễn, Kịch bản gốc và Diễn viên chính.

Juno là một học sinh trung học thông minh. Không may sau lần “thử làm người lớn” với cậu bạn trai Paulie Bleeker, Juno phát hiện ra mình có bầu. Cô bé 16 tuổi sẽ làm thế nào với sinh linh bé nhỏ đang lớn dần lên trong bụng mình? Juno phản ánh những hậu quả của xu hướng tình dục trước hôn nhân ngày càng phổ biến trong xã hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin phim Swing Girls

Vì một lí do ngoài mong đợi, Tomoko và các bạn tại trường có cơ duyên làm quen với nhạc cụ, biết đến nhạc jazz. Sau bao nỗ lực từ việc không có tiền mua nhạc cụ đến việc phối hợp cùng nhau sao cho ăn ý, họ được tham gia vào buổi biểu diễn thi đấu giữa các trường trung học.

Swing Girls có số lượng người đến rạp đứng thứ 8 trong năm 2004 ở Nhật. Phim giành 7 giải thưởng của Viện hàn lâm Nhật vào năm 2005, trong đó có giải ‘Diễn viên triển vọng của năm’ dành cho Yuta Hiraoka và Ueno Juri. Ngoài ra Ueno Juri còn đoạt được 3 giải Diễn viên mới tại Liên hoan phim Yokohama, Giải thưởng lớn điện ảnh Sponichi lần thứ 59 và Giải điện ảnh Nhật Bản lần thứ 28.

Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh Việt Nam

  • 51 Trần Hưng Đạo (tầng 4), Hà Nội
  • Tel: 04 39366559
RELATED ARTICLES