Chùm ‘Tour hot’ Tết Ất Mùi 2015

24/12/2014

Với hơn 300 tour Nguyên đán 2015, BenThanh Tourist đang tích cực phục vụ du khách trong mùa cao điểm. Đặc biệt có 9 tour đang thu hút đông đảo du khách quan tâm.

Du xuân Đông Nam Á, khám phá văn hóa Tết và mua sắm

Mùa Xuân ở các nước Đông Nam Á có sự tương đồng về văn hóa “Tết”, trong đó Singapore, Hongkong là những nơi rất sôi động vào dịp cuối năm, từ thời điểm Giáng sinh, mừng năm mới với lễ hội pháo hoa đến Tết Nguyên đán luôn nhộn nhịp hoạt động mua sắm, trang hoàng đèn hoa rực rỡ kết hợp các đợt Mega Sales giảm giá (sales off) lên đến 70%. Đây là cơ hội đặc biệt mỗi năm chỉ có một lần. Bên cạnh đó, tour Thái Lan với hai khoảng thời gian linh hoạt để bạn lựa chọn: ngày xuất hành từ Mùng 1 đối với tour 5 ngày, hay từ Mùng 3 đối với tour 6 ngày.Với tour Campuchia bằng xe, bạn có thể khởi hành bất kỳ thời gian nào từ mùng 1 đến mùng 3 Tết.   

Tour Tết Nhật – Hàn giá giảm đến 10 triệu

Không những hấp dẫn về điểm đến tại Hàn Quốc như cơ hội giải trí tuyệt vời tại khu Lotte World (hay còn có tên gọi Magic World), nơi thu hút 8 triệu du khách tham quan mỗi năm, bạn còn tận hưởng cảm giác thú vị khi nô đùa cùng tuyết trắng, thử trượt tuyết giữa cái lạnh mùa đông tại Ski Resort.

Bên cạnh đó, trong chùm tour Du Xuân Đông Bắc Á, bạn còn có cơ hội tham gia hành trình 2 quốc gia để có sự cảm nhận không khí “ăn Tết” ở hai quốc gia có cùng nét văn hóa với Việt Nam đó là Nhật Bản và Hàn Quốc. Như bản giao hưởng mùa Xuân mang nét đặc sắc riêng, Tết Nhật Bản vừa có sự sôi động ở trung tâm thành phố nhưng khi đặt chân vào những ngôi chùa cổ, dù ở Tokyo hay Kyoto, lâu đài Osaka… bạn đều cảm nhận sự bình yên cùng tiếng thời gian như dừng lại bên song cửa, bên những mái ngói rêu phong phủ kín.    

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thị trường “tour xa” như Mỹ, Châu Âu, đặc biệt là Mỹ trong 3 năm gần đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi xu hướng “Xông đất ở nhà thân nhân” tại những thành phố có cộng đồng người Việt sinh sống ngày càng trở nên phổ biến. Trong hành trình này bạn vừa tham quan nhiều danh thắng với sự hoành tráng bậc nhất thế giới và tận hưởng không khí Tết cùng người thân trên đất Mỹ.

BenThanh Tourist

70 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. HCM.

[T]: (08) 38 227788; [E]: [email protected];

Skype/Y!: benthanh_online; Facebook: benthanhtourist.

RELATED ARTICLES