Chụp hình cưới kết hợp du lịch tại Hàn Quốc, tại sao không?

25/08/2016

Thay vì chụp hình tại những phim trường vốn đã quá quen thuộc mang phong cách “na ná” Hàn Quốc, tại sao bạn lại không phá cách với một bộ album hình tuyệt đẹp được chụp tại chính xử sở Kim Chi, kết hợp du ngoạn để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và những con người thân thiện.

 

 

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc dài lâu được chụp tại đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc nơi được coi như một di sản của thế giới

 

 

 

 

Được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu hướng đến toàn cầu, K-wedding All That Division hiện nay đang hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp tại cấc quốc gia Đông Nam Á như Hàn Quốc, Hồng Kong, Phillipines thông qua làn sóng Hallyu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn cưới hoàn hảo nhất, đang phát triển nhất tại Hàn Quốc. Tại K-wedding All That Division luôn có những chuyên gia trang điểm, những nhà tạo mẫu tóc, photographer chuyên nghiệp sẽ giúp các cặp đôi được tư vấn, lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính của riêng mình. 

 

 

Chuyên gia trang điểm luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, chau chuốt từ những thao tác khi make up cho cô dâu 

Là chuyên gia trang điểm cho Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, Miranda Kerr, Barbara Palvin, chuyên gia trang điểm So yeon Park luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, chau chuốt từ những thao tác đầu tiên, và cô luôn coi đó là những thao tác quan trọng nhất. Phong cách trang điểm của cô là tạo nên những gam màu phù hợp với khuôn mặt và nét mặt để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với kinh nghiệm tạo mẫu tóc cho rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Song Jung Ki, SHINee, nhà tạo mẫu tóc Ga hee Song có thể làm được mọi điều bạn muốn. Chỉ cần bạn miêu tả kiểu tóc bạn muốn hay môt bức ảnh mấu nào đó, bằng việc phát huy những nét tự nhiên của bạn, cô ấy sẽ tư vấn và giải tỏa mọi lo lắng và thắc mắc về tóc cho bạn.

 

 

Ông Jang Ji Hoon - Giám đốc Sáng tạo của K-wedding All That Division cho biết: "Mục đích của All That là phát triển việc kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi muốn kết hợp cùng với đơn vị tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cưới là những địa điểm sang trọng, những khách sạn 5 sao. Khi gặp gỡ với đại diện khách sạn Melia Hanoi, chúng tôi đã trao đổi về khả năng hợp tác giữa hai bên và nhận thấy có nhiều nét tương đồng khi cùng hướng tới những khách hàng có thu nhập cao". Tại triển lãm cưới HWP 2016, K-wedding All That Division hợp tác với khách sạn Melia Hanoi cung cấp đến các cặp đôi các gói dịch vụ cưới sang trọng cùng chi phí hợp lý.

 

 

Gian hàng decor ấn tượng của K-wedding All That Division và Khách sạn Melia Hanoi tại Triển lãm Cưới 2016

 

 

Bàn tiệc decor nhẹ nhàng, lãng mạn

 

 

Đại diện K-wedding All That Division  chụp hình lưu niệm với đại diện khách sạn Melia Hanoi

 

Các ưu đãi đặc biệt K-wedding All That Division dành cho các cặp đôi:

- Khi các cặp đôi đặt chụp ảnh cưới tại Việt Nam hoặc Hàn Quốc sẽ được tặng một khung ảnh trị giá 600 USD

- Khách hàng đặt hoa cưới sẽ được ưu đãi 20%

- Tặng gói mỹ phẩm 200 USD cho bất kỳ cặp đôi nào đăng ký gói dịch vụ của K-wedding All That Division trong 3 ngày triển lãm. 

- Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, K-wedding All That Division sẽ có chương trình trang điểm và làm tóc miễn phí cho các cặp đôi sắp cưới đến với gian hàng. Mỗi ngày, đơn vị này dự kiến trang điểm cho khoảng 4 cặp đôi.

 

Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật HWP 2016 diễn ra trong ba ngày 26, 27 và 28/8/2016

Địa chỉ: Khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043936 8349

Fanpage: www.facebook.com/HoneymoonWeddingPerfect

Đăng ký ngay tại: http://hwp.vn/wedding-des-arts

 

RELATED ARTICLES