Chuyến viếng thăm Việt Nam và tìm kiếm cơ hội của kênh truyền thông golf lớn nhất Châu Á

10/07/2014

Tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương đã có chuyến viếng thăm Hà Nội để tìm kiếm một sứ mệnh mới cho tập đoàn của họ và cũng là để tìm kiếm địa điểm đến để tổ chức sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Golf Châu Á Thái Bình Dương.

Chuyến viếng thăm được tổ chức bởi Tập đoàn BRG và đã được BRG dẫn đi thăm một số hạng mục đầu tư của họ tại Hà Nội và các hạng mục đầu tư golf tại Hải Phòng và các khu vực xung quanh.

Đoàn đại biểu của Tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương dẫn đầu bởi Ông Mike Sebastian, đây chính là nhà tổ chức giải thưởng Golf Châu Á thường niên được vinh danh như giải “Golf Oscars” trong làng golf tại Châu Á. Tập đoàn truyền thông này cũng có những ấn phẩm rất đa dạng liên quan đến lĩnh vực golf và được phân phối trên toàn lục địa Châu Á, và đây cũng là tập đoàn truyền thông duy nhất tại Châu Á chuyên về golf và các ngành kinh doanh liên quan đến môn thể thao golf. Một ấn phẩm rất nổi tiếng được phát hành hàng tháng dưới dạng in giấy và trực tuyến đó là Tạp chí Asian Golf Monthly.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi rất vui mừng đón tiếp Mike và các thành viên của Asia Golf Monthly tại Hà Nội, và rất sẵn lòng giới thiệu với họ về lịch sử thành phố cũng như các sân golf xung quanh Hà Nội”, chị Lê Thu Hằng -  Trưởng phòng kinh doanh & Marketing Golf và Bất động sản Tập đoàn BRG phát biểu. “Với việc Tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương xuất hiện tại Hà Nội, chúng tôi sẽ có cơ hội giới thiệu với họ về Golf tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung và cũng nhận thấy đây là cơ hội để đón tiếp một tập đoàn truyền thông rất có ảnh hưởng trong lĩnh vực golf, đưa đất nước Việt Nam lên bản đồ Golf quốc tế”.

Một trong những phần quan trọng nhất của chuyến viếng thăm là tìm kiếm một địa điểm phù hợp và thu thập sự ủng hộ cho sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Golf Châu Á Thái Bình Dương và trao các giải thưởng trong lĩnh vực Golf Châu Á. Được biết đến như là một Hội nghị duy nhất có uy tín về Golf tại  Châu Á, Tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương, đây là một việc rất quan trọng và là một công cụ rất có giá trị đối với các điểm đến trong làng golf với mục đích giới thiệu với họ về ngành công nghiệp golf – như là một phương tiện để thúc đẩy lĩnh vực du lịch golf.

 

RELATED ARTICLES