Có gì trên chiếc du thuyền "hot" nhất thế giới hiện nay?

30/09/2021

Chiếc du thuyền Norwegian Prima của hãng Norwegian Cruise Line (Mỹ) dù chỉ mới ra mắt vào tháng 5 và còn tận gần một năm nữa để bắt đầu chuyến hành trình đầu tiên ngoài khơi, nhưng đã nhận được lượt yêu cầu đặt phòng cao nhất từ trước đến nay, thậm chí đã đạt đến ngưỡng kỷ lục ngay trước khi ra mắt.

Chiếc du thuyền này có sức hấp dẫn đến mức nào mà có thể thu hút được nhiều du khách đến vậy? Ngoài việc đem đến hành trình nghỉ dưỡng xa xỉ và đẳng cấp trên biển như các du thuyền thông thường, Norwegian Prima còn cung cấp cho du khách hàng loạt trải nghiệm độc-lạ như đua xe hay đường trượt từ độ cao 10 tầng... ở giữa đại dương.

Du thuyền có chiều dài 294.132 mét, nặng 142.500 tấn và có sức chứa lên tới 3.215 du khách.

Du thuyền có chiều dài 294.132 mét, nặng 142.500 tấn và có sức chứa lên tới 3.215 du khách.

Một trong những điều khiến du thuyền này trở nên thú vị trong mắt nhiều người có lẽ chính là Đường đua xe Prima - đường đua quy mô nhất từ trước đến nay của hãng với khoảng 420 mét, 14 khúc cua và có sức chứa đủ cho 15 tay đua cùng tham gia. Đây không phải là đường đua đầu tiên của hãng du thuyền, nhưng nó là đường đua đáng mong đợi nhất từ trước đên nay với 3 tầng và có tầm nhìn ra đại dương mênh mông.

Empty
Xe đua Go Kart của Đường đua Prima có thể đạt đến tốc độ 50km/giờ.

Xe đua Go Kart của Đường đua Prima có thể đạt đến tốc độ 50km/giờ.

Trước đó, Norwegian cũng đã thiết kế đường đua xe Go Kart trong du thuyền đầu tiên của thế giới trên con tàu Norwegian Joy (ra mắt năm 2017), sau đó đến tàu Bliss (2018) và Encore (2019).

Những người muốn tìm cảm giác mạnh trên chuyến hành trình ngoài biển này có thể sẽ hứng thú với trải nghiệm ở The Drop và The Rush - đường trượt tự do đầu tiên trên một du thuyền ở Norwegian Prima. Hai đường trượt song song nhau tạo ra một cuộc đua thú vị dành cho hai du khách muốn trải nghiệm đường trượt trên cao tại cùng một thời điểm.

Đường trượt trên cao sẽ đưa du khách trượt từ tầng thứ 10 xuống thẳng bên dưới mạn thuyền.

Đường trượt trên cao sẽ đưa du khách trượt từ tầng thứ 10 xuống thẳng bên dưới mạn thuyền.

Norwegian Prima đã cho ra mắt nhà hát ba tầng bên trong du thuyền, nhà hát này cũng có thể được sử dụng như hộp đêm theo phong cách Vegas với sàn nhảy đủ rộng cho rất nhiều người tham gia. Nhà hát sẽ có những buổi biểu diễn âm nhạc lớn và tổ chức các chương trình thực tế quen thuộc ở Mỹ để tương tác với khán giả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Galaxy Pavilion là một khu vực phức hợp trò chơi ảo trong nhà. Tại đây sẽ cung cấp 14 điểm vui chơi, trong đó có hai khu vực nổi tiếng nhất là Escape Rooms (trò chơi thoát hiểm) và Topgolf Swing Suite - một loại trò chơi golf nhập vai trên biển. Bên cạnh đó, công viên nước và khu vực hồ bơi sẽ góp phần làm đa dạng các hoạt động giải trí dành cho du khách.

210923000204-03-norwegian-prima-cruise-ship

Norwegian Prima được thiết kế để tận dụng tối đa không gian ngoài trời. Đây là lí do mà nhiều địa điểm giải trí, hội trường ẩm thực lớn và các địa điểm dùng bữa khác đều được phục vụ cả ở bên ngoài và bên trong.

Khu vực The Ocean Boulevard bao gồm: khu vườn điêu khắc The Concourse trưng bày hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đắt giá, "Bãi biển vô cực" với một con đường đi bộ dài dọc theo "bờ biển", điểm tiếp khách La Terraza và cuối cùng là Ocenwalk có hai cây cầu bằng kính lơ lửng giữa đại dương.

Empty

Du khách cũng có thể lựa chọn lưu trú tại một trong 13 căn phòng lớn nhất có view hướng thẳng ra biển. Bên cạnh đó, có đến 107 dãy phòng tại The Haven và chỉ có thể ra vào khi sử dụng thẻ khóa cao cấp. Khu vực đặc biệt của du thuyền sẽ có bể bơi vô cực, một phòng làm lạnh và spa ngoài trời với phòng xông hơi được bao quanh bởi các vách ngăn bằng kính. Tại đây cũng có một khu vực chỉ dành cho người trưởng thành, được gọi là Vibe Beach Club, có một quầy ba và hai bồn tắm nước nóng.

norwegian-prima-touches-water-for-the-first-time-will-exceed-your-every-expectation_5

Chuyến đi đầu tiên vào mùa hè năm 2022 của Norwegian Prima sẽ là một cuộc hành trình kéo dài 8 ngày quanh vùng biển Caribbean ở Bắc Âu, từ Amsterdam (Hà Lan) đến các vịnh hẹp ở Na Uy và vùng Baltic.

Ngắm nhìn chiếc du thuyền Norwegian Prima qua video giới thiệu của hãng Norwegian Cruise Line:

Khánh Hà - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES