Có gì trong căn hộ dịch vụ vừa được bình chọn tốt nhất Việt Nam

30/06/2023

Citadines Central Binh Duong, căn hộ dịch vụ được quản lý và vận hành bởi The Ascott Vietnam, vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Căn hộ dịch vụ tốt nhất Việt Nam” (Vietnam’s Best Serviced Apartment) tại giải thưởng Du lịch Quốc tế 2023 (International Travel Awards) năm 2023. Giải thưởng ghi nhận các thành tích của những nhà điều hành điểm đến, các công ty lữ hành, cũng như các khách sạn, khu lưu trú và nghỉ dưỡng xuất sắc toàn cầu.

Để đạt được giải thưởng, các khách sạn và căn hộ dịch vụ phải thông qua bộ tiêu chuẩn khắt khe với hơn 25 tiêu chí và trải qua vòng bình chọn với các đối thủ. International Travel Awards là giải thưởng quy mô toàn cầu trong ngành du lịch và khách sạn toàn cầu.

Tọa lạc tại Đại lộ Bình Dương, trung tâm của thành phố Thuận An, Citadines Central Binh Duong sở hữu lợi thế vị trí đắc địa, tiện lợi di chuyển đến Lotte Mart, Aeon Mall Binh Duong Canary và là sự lựa chọn lưu trú hàng đầu của các doanh nghiệp đa quốc trong nhiều năm như khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIPs). Với phương châm mang lại một không gian sống tiện nghi và thoải mái như ở nhà, khu căn hộ được thiết kế với nội thất linh hoạt, không gian rộng rãi và tầm nhìn hướng thành phố giúp khách lưu trú hoàn toàn có thể làm việc, nghỉ ngơi và sinh hoạt ở cùng một thành phố. Đây cũng là đặc trưng thương hiệu Citadines xây dựng trên toàn cầu.

Nội thất linh hoạt thay đổi để tạo không gian phù hợp với nhu cầu của khách – cho dù đó là cất bàn để tập yoga hay họp trực tuyến.

Nội thất linh hoạt thay đổi để tạo không gian phù hợp với nhu cầu của khách – cho dù đó là cất bàn để tập yoga hay họp trực tuyến.

Lấy cảm hứng từ tình yêu đối với thành phố, khách lưu trú tại đây có cơ hội trải nghiệm nhiều đặc trưng thương hiệu Citadines năng động. Trong đó có “For The Love Of Coffee” là hoạt động trải nghiệm cà phê địa phương tại sảnh mỗi sáng thứ 4. Chương trình “activ∞” giúp du khách khám phá nét đẹp văn hóa và thiên nhiên của thành phố dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên Citazen năng động, tận tâm. Hoạt động đặc biệt yêu thích của cư dân tại tòa nhà là tập luyện yoga diễn ra mỗi tối dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, giúp thư giãn và cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc áp lực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khu vực bể bơi ngoài trời thư giãn.

Khu vực bể bơi ngoài trời thư giãn.

“Mang tới trải nghiệm lưu trú cao cấp và không ngừng hoàn thiện sản phẩm luôn là trọng tâm trong hoạt động của Citadines Central Binh Duong. Chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ dịch vụ tốt nhất Việt Nam” một lần nữa khẳng định sự tin tưởng vào sản phẩm lưu trú ưu việt cho không chỉ đối tượng khách hàng doanh nghiệp mà còn cả dành cho khách công tác ngắn hạn kết hợp nghỉ dưỡng tại Bình Dương”, bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Vùng Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ. Theo bà, sự linh hoạt vận hành và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trú của tập đoàn The Ascott Limited chính là lợi thế nổi bật giúp Citadines Central Binh Duong đạt được giải thưởng này.

Sảnh tòa nhà thiết kế theo phong cách tối giản

Sảnh tòa nhà thiết kế theo phong cách tối giản

Đội ngũ nhân viên Citazen hầu hết là người địa phương, với tinh thần hiếu khách, hiểu biết về thành phố và thái độ chuyên nghiệp luôn mang lại cảm giác ấm áp cho khách lưu trú.

Đặt phòng và lưu trú tại căn hộ dịch vụ tốt nhất Việt Nam ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website, hoặc gọi số (+84-27) 4379 9711 hoặc email: [email protected].

RELATED ARTICLES