Crowne Plaza West Hanoi giới thiệu bánh trung thu cao cấp

28/07/2014

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã chính thức mang đến cho khách hàng sản phẩm bánh trung thu cao cấp để đón chào một mùa Tết Trung thu ấm cúng bên gia đình.

Trung thu luôn mang đến niềm hào hứng cho trẻ nhỏ cũng như sự ấm áp cho những thành viên trong gia đình khi đến ngày đoàn viên. Để thêm hương vị cho những câu chuyện sum vầy dưới ánh trăng rằm tháng Tám, những đầu bếp tại Crowne Plaza West Hanoi đã đặc biệt lựa chọn nhiều vị bánh như: trà xanh, đậu xanh, hạt dẻ, hạt sen, đậu đỏ, khoai môn – vừa giữ lại hương vị truyền thống lại vừa mang hơi thở hiện đại để đáp ứng thị hiếu chung của khách hàng.

Trung Thu còn là dịp để bạn bè hay đối tác gửi những lời tri ân, vì vậy hộp bánh Trung thu cũng được thiết kế đặc biệt với tông màu nâu vàng ấm tối giản ẩn dưới hoa văn thanh lịch, tao nhã. Đặc biệt, năm nay Crowne Plaza West Hanoi đưa đến cho thực khách thêm một sự chọn lựa: hộp bốn bánh được bán với giá 550,000 VND, hộp sáu bánh được bán với giá 720,000 VND và hộp bốn bánh có kèm một chai rượu vang Pháp có giá 950,000 VND. Mức giảm giá được áp dụng cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn trên 30 hộp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES