Trải nghiệm cung đường vàng nước Úc cùng FantaSea

27/02/2019

“Cung đường vàng nước Úc” - tour du lịch hoành tráng 7 ngày 6 đêm do công ty lữ hành quốc tế FantaSea tổ chức sẽ giúp du khách trải nghiệm những địa điểm hấp dẫn ở Melbourne, Canberra, Sydney với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là hành trình giúp du khách có một cái nhìn toàn vẹn hơn về nét đẹp và sự độc đáo của xứ sở chuột túi.

Quảng trường Federation Square (Melbourne)

Empty

Được khánh thành vào năm 2002, cho đến nay quảng trường Federation Square đã trở thành một phần không thể thiếu của Melbourne và là địa điểm lý tưởng để bắt đầu khám phá thành phố. Đây là một tổ hợp văn hoá và vui chơi rộng tới 3,2 ha bao gồm bảo tàng, phòng trưng bày, các cửa hàng và quán bar.

Ga Phố Flinders (Melbourne)

1543583669-flinders-st-station-melbourne

Ga Phố Flinders là nhà ga xe lửa trung tâm Melbourne, một trong những nhà ga lâu đời nhất ở Úc, sở hữu lối kiến trúc Gothic đặc trưng và được coi là một biểu tượng của thành phố. Câu nói “Hẹn gặp dưới những chiếc đồng hồ” ngụ ý tới hàng đồng hồ bên dưới sảnh chính nhà ga.

Tòa nhà kho bạc cũ (Melbourne)

92178e16cd82c9c51a3d9b15a988f18e_2048X1152

Tòa nhà kho bạc cũ (The Old Treasury Building) được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phục Hưng từ năm 1852 đến năm 1862 trong Cuộc đua vàng Victoria. Từ năm 1862 đến 1878, đây là nơi làm việc của Bộ Tài Chính. Ngày nay, tòa nhà vẫn là nơi làm việc của Thống đốc bang Victoria, nhưng nó được coi một bảo tàng về di sản văn hóa, kiến trúc và tài chính của Melbourne.

Tòa nhà Quốc hội Victoria (Melbourne)

Parliament_House_Melbourne_2010

Tòa nhà Quốc hội bang Victoria là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Melbourne với kiến trúc dân dụng đặc trưng của Anh thế kỷ 19. Tòa nhà được xây dựng từ năm 1851 tới năm 1929, được sử dụng là tòa nhà Quốc Hội của bang Victoria. Đây cũng là tòa nhà quốc hội của Úc từ năm 1901 đến năm 1928, trước khi Canberra được xây dựng và trở thành thủ đô của Úc.

Nhà thờ Thánh Patrick (Melbourne)

melb_20140320_3654_57enf_ed

Nhà thờ Thánh Patrick là nhà thờ Mẹ của Tổng giáo phận Công giáo Melbourne. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1858 đến năm 1940, bằng đá xanh và sa thạch, mô phỏng các nhà thờ thời Trung Cổ ở Anh vào thế kỉ 14. Kiến trúc tân Gothic khiến nhà thờ Thánh Patrick trở thành một trong những nhà thờ đẹp nhất, cũng như là nhà nhờ cao nhất và lớn nhất ở Úc.

Công Viên Fitzroy (Melbourne)

FitzroyGardensConservatory_Featured

Công viên được xây dựng theo phong cách truyền thống Tây Ban Nha từ năm 1930 và trở thành niềm tự hào của người dân Melbourne. Mỗi năm công viên có đến 5 triển lãm trưng bày hoa, với rất nhiều loài hoa đua nở quanh năm, mang đến cho Fitzroy một bức tranh nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn.

Nhà của thuyền trưởng James Cook (Melbourne)

75b224f666eab314b7880ee2726b1c3b_2048X1152

Ngôi nhà của thuyền trưởng James Cook cổ kính, mộc mạc và được bao quanh bởi cây xanh tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Vốn nằm ở Yorkshire Vương quốc Anh, ngôi nhà được di chuyển nguyên vẹn đến từng viên gạch tới Melbourne vào năm 1933.

tới Công viên quốc gia Dandenong tRẢI NGHIỆM TÀU HƠI NƯỚC CỔ PUFFING BILLY

Cách trung tâm Melbourne gần 40 km về phía Đông, công viên quốc gia với dãy núi Dandenong hùng vĩ là một trong 10 công viên quốc gia nổi tiếng nhất nước Úc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ trên núi Dandenong, vào những ngày thời tiết thuận lợi, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Melbourne và bán đảo Mornington.

Du khách trải nghiệm tàu hơi nước cổ Puffing Billy

Du khách trải nghiệm tàu hơi nước cổ Puffing Billy

Tàu hơi nước cổ Puffing Billy được ví như “chuyến tàu quay ngược thời gian” còn tồn tại lâu đời nhất của Úc và được bảo tồn đến ngày nay. Du khách sẽ được nhìn thấy khung cảnh những năm đầu thế kỉ 20 với những nhà ga nhỏ, nhân viên hỏa xa già, xưởng bảo dưỡng xe lửa đặc trưng đầy dầu mỡ và tiếng lắc chuông leng keng báo hiệu tàu sắp khởi hành. Hành trình trên con tàu hơi nước cổ đưa du khách băng qua những ngôi làng cổ, những rặng cây dương xỉ và khu rừng cổ thụ của dãy núi Dandenong.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham quan nông trại hoa quả và xưởng sản xuất sô cô la

Empty

Nằm ở thung lũng Yarra, nông trại Rayner’s Orchard trồng hơn 450 loại hoa quả khác nhau suốt bốn mùa quanh năm. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên nông trại, Quý khách sẽ có cơ hội tự hái những trái cây tươi ngon của Úc đặc trưng theo từng mùa và mua về với chi phí 5 đô Úc cho 1 kg.

Ở thung lũng Yarra còn có xưởng sản xuất sô cô la danh tiếng, một điểm đến không thể bỏ qua đối với những đoàn du lịch có trẻ em. Tại đây sản xuất hơn 250 loại sô cô la và các chế phẩm từ sô cô la, được chế biến từ nguồn cacao hảo hạng của Bỉ, Pháp kết hợp với nguồn sữa và nguyên liệu chất lượng cao của Úc.

Tham quan thủ đô Canberra

Thủ đô Canberra được xây dựng dựa trên những yếu tố cơ bản của một thành phố vườn, chi phối bởi cây xanh, tôn trọng môi trường thiên nhiên và hạn chế các tòa nhà cao tầng. Đây cũng chính là lý do khiến Canberra được gọi với cái tên hết sức thú vị “Thủ đô bụi rậm”. Ở Canberra, du khách sẽ tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Xứ sở chuột túi:

- Toà nhà Quốc Hội Úc

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở thủ đô Canberra. Tòa nhà này được hoàn thành vào năm 1988, là một trong những kiến trúc hiện đại nổi tiếng thế giới, tọa lạc trên một ngọn đồi lớn.. Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh tòa nhà Quốc Hội cũ và Đài tưởng niệm Chiến tranh.

Parliament_House,_Canberra,_Pano_jjron_25.9.2008-edit1

- Đỉnh đồi Ainslie

Là ngọn đồi ở trung tâm thủ đô Canberra, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Canberra với bảo tàng Chiến tranh, tòa nhà Quốc Hội, bảo tàng Quốc Gia và bảo tàng Nghệ thuật Quốc Gia. Các công trình nổi tiếng này đều có kiến trúc đặc biệt tạo nên một cảnh quan vô cùng đẹp xung quanh hồ nước Burley Griffin.

City_Centre_viewed_from_Mount_Ainslie_lookout

- Đài tưởng niệm và Bảo tàng Chiến tranh

Đài tưởng niệm chiến tranh Úc là nơi toàn dân thể hiện lòng tôn kính của họ với những quân nhân đã hy sinh trong các cuộc xung đột trên toàn thế giới. Công trình được hoàn thành vào năm 1941 và chỉ dành riêng cho các nam nữ quân nhân từ thời thuộc địa cho đến nay. Bên trong khu tổ hợp tưởng niệm này là một bảo tàng với nhiều hiện vật thể hiện lịch sử quân sự của nước Úc.

AWM_canberra_1

Trải nghiệm Sydney – Featherdale - Blue Mountains

Thủ đô Canberra cách thành phố Melbourne khá xa (660 km) nhưng lại rất gần Sydney (chỉ 280 km) nên du khách có thể thoải mái di chuyển bằng ô tô. Điểm nhấn ở Sydney là những khám phá thế giới động vật hoang dã của Úc tại vườn thú Featherdale và khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp ở công viên quốc gia Blue Mountains.

- Vườn thú Featherdale

Đây là nơi nuôi dưỡng hơn 2.200 loài động vật quý hiếm, đặc trưng nhất của Châu Úc như gấu Koala, Kangaroo, thú mỏ vịt... Bên cạnh đó cũng có vô số loài động vật quý hiếm khác như chim cánh cụt Fairy Penguins hay cá sấu nước mặn. Tới Featherdale, du khách có thể vui đùa, chụp hình và tận tay chăm sóc những loài động vật đáng yêu, cũng như tham quan và mua sắm rất nhiều những món quà lưu niệm đặc trưng.

Empty

- Công viên quốc gia Blue Mountains

Cách Sydney gần 100 km về phía Tây, Núi Xanh (Blue Mountains) có khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ được UNESCO tôn vinh là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Tới thăm Echo Point, du khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình dãy núi Ba Chị Em (The Three Sisters) nổi tiếng. Đây vốn là một khối đá sa thạch khổng lồ, bị bào mòn bởi gió, mưa và các dòng nước, hình thành nên ba ngọn núi đứng cạnh nhau. Từ Echo Point, du khách cũng sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Jamine với màu xanh lam đặc trưng.

Công viên quốc gia Blue Mountains được UNESCO tôn vinh là Di sản Thiên nhiên Thế giới

Công viên quốc gia Blue Mountains được UNESCO tôn vinh là Di sản Thiên nhiên Thế giới

Ngoài ra, thành phố cảng Sydney xinh đẹp cũng sở hữu rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác.

- Nhà thờ Thánh Mary

Nhà thờ Thánh Mary được xây dựng từ năm 1821 bằng đá sa thạch theo phong cách kiến trúc Gothic của các nhà thờ thời Trung cổ ở châu Âu. Đây là nơi ở của Tổng giám mục Sydney và là một trong những Nhà nguyện công giáo đầu tiên tại Úc.

St.Mary's.Cathedral.original.20581

- Vườn Bách Thảo Hoàng Gia

Là một trong những điểm du lịch hàng đầu và được đánh giá là một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Với diện tích trên 38,6 héc ta, Vườn Bách Thảo Hoàng Gia (Royal Botanic Gardens) là nơi cư trú của hơn 60.000 loại thực vật và rất nhiều loài chim trên toàn thế giới.

3847869a-d34b-11e4-9b0a-00144feab7de

- Ghế đá của bà Macquarie

Xuyên qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, Quý khách sẽ tới thăm ghế đá của bà Macquarie. Ghế được đẽo từ một tảng đá sa thạch, nằm ở đầu mũi đất Macquarie mang tới cho du khach một tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời ra nhà Opera House Sydney, cầu cảnh Sydney và toàn bộ vịnh biển phía Bắc Sydney.

Mrs_Macquarie's_Chair,_Mrs_Macquaries_Point,_Sydney_-_panoramio

- Nhà hát Opera Sydney

Với kiến trúc độc đáo hình sò hay những cánh buồm no gió ra khơi, nhà hát Opera Sydney không chỉ là một biểu tượng đầy mạnh mẽ của thế giới hiện đại, mà còn là niềm tự hào của người dân Sydney.

mms_chair-1

- Cầu cảng Sydney

Được đưa vào hoạt động từ năm 1932, đây là cây cầu chính kết nối trung tâm Sydney với bờ biển phía Bắc. Cầu cảng Sydney cũng là cây cầu thép lớn nhất thế giới, được ghi vào sách kỷ lục Guinness với chiều dài 509 mét và có vòm thép cao đến 134 mét, nặng 39 tấn.

Sydney_Harbour_Bridge_from_Circular_Quay

- Khu phố cổ The Rocks

Nằm ngay dưới chân cầu cảng Sydney, The Rocks là một tập hợp những con phố rải đầy đá cuội cùng những dãy nhà bằng đá sa thạch, nhà tranh và một vài quán rượu cổ nhất của Sydney. The Rocks hấp dẫn cả du khách và dân địa phương với các bảo tàng, phòng trưng bày và chợ cuối tuần nhìn ra cảng Sydney sôi động. Cơ hội tuyệt vời để quý khách có thể mua được những món đồ lưu niệm về làm quà tặng.

Empty

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TOUR DU LỊCH ÚC 7 NGÀY 6 ĐÊM - FANTASEA

- Người lớn và trẻ trên 12 tuổi (2 khách/phòng): 52.990.000đ

- Trẻ từ 2 đến dưới 12 tuổi, ngủ chung với 2 người lớn: 42.990.000đ

- Trẻ từ 2 đến dưới 12 tuổi, giường phụ với 2 người lớn: 46.990.000đ

- Đặt trước 31/3: Tặng voucher nghỉ dưỡng trị giá 3.000.000đ tại chuỗi FLC Resorts 5 sao

- Số khách nghỉ tối đa mỗi phòng: 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 trẻ dưới 12 tuổi

- Ngày khởi hành: Từ Hà Nội 24/5, 9/6, 16/6, 14/7, 28/7, 6/8, 18/8

CHI NHÁNH FANTASEA

1. Fantasea Hà Nội

- Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

- Tel: 84 24 6258 8855 | Email: [email protected]

2. FantaSea Sài Gòn

- Địa chỉ: 41A Nguyễn Phi Khanh, Q.1, TPHCM

- Tel: 84 28 6298 8855 | Email: [email protected]

3. FantaSea Australia

- Địa chỉ: 33 Devonshire, Chatswood, NSW 2067

- Tel: 61 42 118 3888 | Email: [email protected]

Thế Anh
RELATED ARTICLES