Cuộc sống tươi đẹp của động vật hoang dã

04/09/2021

Mới đây, cuộc thi ảnh toàn cầu Comedy Wildlife Photo Awards 2021 (Giải thưởng Nhiếp ảnh động vật hoang dã hài hước) đã giới thiệu ra 46 bức ảnh độc đáo lọt vào vòng chung kết năm nay. Hãy cùng Travellive chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc "cuộc sống tươi đẹp" của những loài động vật hoang dã.

Comedy Wildlife Photo Awards là giải thưởng bắt đầu được mở ra vào năm 2015, bởi hai nhiếp anh gia chuyên nghiệp Paul Joynson-Hicks MBE và Tom Sullam, để tôn nên vẻ đẹp của thế giới tự nhiên, đồng thời thúc đẩy việc bảo tồn động vật hoang dã thông qua sự thú vị, hồn nhiên của chúng. Đây là một cuộc thi miễn phí dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư.

"Chúng tôi choáng ngợp trước số lượng và chất lượng những bài dự thi gửi về trong năm nay, hơn 7.000 bức ảnh đến từ mọi nơi trên thế giới. Trước tác động của đại dịch, đây là một kết quả đáng kinh ngạc" - Paul Joynson-Hicks MBE chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng ngắm một số bức ảnh "hài hước" được lọt vào vòng chung kết của cuộc thi:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
4
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Screenshot_20210904-152650_Chrome
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

"Số lượng lớn những bức ảnh chúng tôi nhận được hàng năm đã cho thấy khao khát được tham gia vào công tác bảo tồn động vật hoang dã của mọi người, đồng thời cũng chứng minh rõ sự kỳ diệu và vui nhộn của thế giới hoang dã. Bởi lẽ đó, chúng ta cần phải hành động để bảo vệ chúng" - Paul Joynson-Hicks, người đại diện cuộc thi chia sẻ.

Kết quả thắng cuộc sẽ được công bố tại trang web của Comedy Wildlife Photography Awards vào ngày 22/10 sắp tới.

Khánh Hà - Nguồn: Comedy Wildlife Photo
RELATED ARTICLES