Cuộc thi ảnh Canon cho những tín đồ yêu du lịch và nghệ thuật

06/07/2016

Nắm bắt sở thích và nhu cầu chụp hình trong các chuyến du lịch hè, Canon cùng chú gấu dễ thương Rilakkuma phát động cuộc thi #ToyTravel cho những người yêu du lịch và nghệ thuật, với sự hỗ trợ của phiên bản đặc biệt máy ảnh không gương lật Canon EOS M10 và các món đồ chơi xung quanh bạn như gấu bông, ô tô, búp bê...

Toy Travel là nghệ thuật nhiếp ảnh nhân cách hóa đồ chơi. Ở đó, các nhiếp ảnh gia tự do và các bạn trẻ đam mê chụp ảnh vận dụng sự sáng tạo để mang đến câu chuyện sống động và chuyến hành trình thú vị cho những món đồ chơi tưởng chừng như bình dị trong bối cảnh hàng ngày. Máy ảnh Canon EOS M10 là lựa chọn lý tưởng cho người dùng để ghi lại những khoảnh khắc sang tạo mà không kém phần hài hước này.

 

 

“Kết hợp những món đồ chơi dễ thương với một chiếc máy ảnh mạnh mẽ, chúng tôi mong rằng có  thể đem xu hướng mới đến với những nhiếp ảnh gia tự do. Xu hướng Toy Travel sẽ khiến chuyến du lịch của họ trở nên đáng nhớ hơn. Với chiếc máy ảnh sang trọng EOS M10, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho gia đình và bạn bè những bức hình và video chất lượng cao lên mạng xã hội.” Ông Hayashi Naohiko - Giám đốc cao cấp kiêm Giám đốc điều hành Kinh doanh và Tiếp thị sản phẩm ICP vùng của Canon Singapore chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Để tham dự cuộc thi, người chơi chỉ cần gửi đến những bộ ảnh chụp với 1 hoặc vài món đồ chơi yêu thích phù hợp với theo chủ đề mỗi tháng của cuộc thi. (Chủ đề tháng 7: Hoạt động thư giãn yêu thích nhất). Người thắng cuộc tại mỗi chủ đề sẽ giành giải thưởng là bộ sản phẩm EOS M10 (EF-M15-45mm) cùng với chú gấu Rilakkuma phiên bản 24cm. 

Để tham gia, người chơi cần thực hiện hai thao tác:

  • Ấn nút Theo dõi (Follow) tài khoản Instagram @CanonAsia hoặc trang Canon Imaging Asia trên Facebook
  • Chia sẻ những bức ảnh và câu chuyện Toy Travel của bạn cùng đồ chơi yêu thích với hashtag #EOSM10 và #ToyTravel. 

Lưu ý: Ảnh chỉ hợp lệ nếu chụp từ máy ảnh, không phải từ điện thoại di động. Người chơi có thể chụp với các loại máy ảnh bất kỳ.

Cuộc thi sẽ kéo dài từ 1/7 đến 31/8 với người thắng cuộc sẽ được công bố vào đầu tháng tiếp theo.

Thông tin chi tiết truy cập: https://snapshot.canon-asia.com/toytravel

 

RELATED ARTICLES