Đà Nẵng chuẩn bị đón chào một siêu đại nhạc hội đốt cháy luôn cả sức nóng của mùa hè

15/06/2023

Vào tháng 7 này, Blush Beach Club sẽ tổ chức sự kiện đại nhạc hội All Stars Festival với hứa hẹn sẽ đánh tan cơn nóng của mọi du khách tại Đà Nẵng với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ và DJ đang thống trị Top trending cùng vô vàn các trò chơi, hoạt động bãi biển siêu chất.

Trong mùa hè này, hàng loạt sự kiện tiếp lửa liên tục khiến thành phố Cầu Vàng này trở nên nóng hơn bao giờ hết, điển hình là lễ hội pháo hoa DIFF. Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu cho không chỉ các du khách Việt Nam mà còn là những du khách nước ngoài. Ngay sau đó, Đà Nẵng sẽ tiếp tục đón chào thêm một cơn bão nhiệt khủng khiếp từ một trong những siêu đại nhạc hội hoành tráng nhất sẽ diễn ra tại Blush Beach Club Hội An vào ngày 7 - 8/7 sắp tới.

Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu cho không chỉ các du khách Việt Nam mà còn là những du khách nước ngoài.

Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu cho không chỉ các du khách Việt Nam mà còn là những du khách nước ngoài.

Sự kiện được xác nhận tham gia biểu diễn bởi dàn ngôi sao hàng đầu trong giới trẻ. Đêm nhạc đầu tiên sẽ có sự góp giọng của Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới Tóc Tiên; Nam ca sĩ được yêu thích nhất hiện tại Mono; Quán quân gương mặt thân quen Thanh Duy và nữ ca sĩ Delilah; cùng một số ca sĩ đình đám khác như Isaac, Sofia, Chillies và sự góp mặt đặc biệt của nam DJ Vinjaz. Trong đêm thứ hai, sự kiện sẽ được đốt nóng với tất cả sự cuồng nhiệt của Ông xã quốc dân Hiếu Thứ Hai; Nam ca sĩ “Có không giữ mất đừng tìm” Trúc Nhân và nữ DJ Mie cùng hàng loạt bản phối hot hit.

Nói thêm về địa điểm tổ chức, Blush Beach Club là trung tâm của các hoạt động bãi biển với diện tích rộng hơn 1,4 ha nằm cạnh đường bờ biển trải dài dọc theo thành phố Đà Nẵng. Sau một khoảng thời gian vắng bóng, Blush đã trở lại với dự định sẽ mang theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn mở đầu với siêu đại nhạc hội All Stars Festival.

Hơn cả một đêm nhạc hoành tráng. Những du khách đến với All Stars Festival sẽ phải phải chuẩn bị một nguồn năng lượng khổng lồ để sẵn sàng bùng nổ trong từng khoảnh khắc tại siêu nhạc hội kéo dài suốt 14 tiếng với nhiều hoạt động cực chất, cùng sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao âm nhạc sáng nhất thời điểm hiện tại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Siêu nhạc hội kéo dài suốt 14 tiếng với nhiều hoạt động cực chất,

Siêu nhạc hội kéo dài suốt 14 tiếng với nhiều hoạt động cực chất,

Không gian đại nhạc hội sẽ được tổ chức trên toàn bộ khu vực của Blush Beach Club và được chia thành nhiều gian mở. Trung tâm của sự kiện sẽ là sân khấu khổng lồ với sức chứa hơn 2800 khán giả, đủ để mọi người thoải mái bung xõa theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, khi tham gia siêu nhạc hội All Stars Festival, các bạn sẽ còn được tham gia vô số trò chơi độc đáo bên cạnh bãi biển rộng lớn được sở hữu độc quyền bởi Blush Beach Club. Không chỉ vậy, bạn còn sẽ được làm mới toàn bộ tinh thần khi tham gia vào Pool Party tại hồ bơi vô cực nằm tại ngay trung tâm của Blush, với hàng loạt các món cocktail đậm chất mùa hè.

Timeline của chương trình.

Timeline của chương trình.

Khác với vẻ đẹp của thiết kế độc đáo hướng đến thiên nhiên mà Blush Beach Club sở hữu hằng ngày. Trong hai ngày 7 - 8/7 sắp tới này, Blush sẽ trở nên cuồng nhiệt và rực lửa hơn bao giờ hết với sự chiếu sáng của đèn neon, và metalic tạo nên một không gian đậm chất EDM. Rất nhiều du khách đang nóng lòng chờ đón sự kiện đại nhạc hội lớn nhất Đà Nẵng vào lúc này và càng phấn khích hơn nữa khi những thông tin về sự kiện luôn được cập nhật liên tục.

Hãy cho bạn có thêm cái cớ để đến Đà Nẵng hè này, ngay sau đêm bế mạc pháo hoa sẽ là một Blush Beach All Stars Festival cùng những trải nghiệm âm nhạc, ánh sáng và giải trí đáng nhớ.

Wink Hotels, khách sạn đô thị bậc nhất vừa khai trương tháng 4 năm nay, hiện khai thác Blush Beach cùng xe bus trung chuyển miễn phí, sẽ tối đa hóa trải nghiệm của bạn bằng một địa điểm lưu trú lý tưởng với rất nhiều dịch vụ hiện đại, sang trọng, trẻ trung vô cùng phù hợp với tinh thần của siêu đại nhạc hội này.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu tấm vé vàng để tham gia siêu đại nhạc hội chất nhất Đà Nẵng lần này chỉ với 2.500.000đ.

Tìm hiểu thêm tại đây.

RELATED ARTICLES