Chào Đà Nẵng, Wink Hotel Danang Centre đồng hành cùng du lịch bền vững

30/11/2022

Wink Hotel Saigon Centre là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam nhận được LEED Gold Version 4, chứng chỉ quốc tế về kiến trúc xanh và thân thiện với môi trường, tiếp đến sẽ là Wink Hotel Danang Centre với chủ trương củng cố nền du lịch bền vững tại Đà Nẵng.

Wink Hotel Danang Centre - Khách sạn với 244 phòng, đã chính thức hoạt động nhằm giới thiệu thương hiệu made-in-Vietnam đến thành phố biển nhộn nhịp.

Wink - Điểm đến lý tưởng tại thành phố biển Đà Nẵng

Wink - Điểm đến lý tưởng tại thành phố biển Đà Nẵng

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital chia sẻ tại buổi lễ khai trương: "Wink Hotels mang đến một khái niệm hoàn toàn mới trong thị trường du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, không giống với bất kì khách sạn nào ở bất kì đâu. Wink là thương hiệu khách sạn được tạo ra tại Việt Nam và cho người Việt Nam. Như vậy, trước tiên cần khẳng định rằng đây là một thương hiệu Việt Nam. Về việc thị trường đón nhận Wink như thế nào, hãy nhìn vào số lượng khách tại khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, lúc nào cũng đông khách và mọi người đều yêu mến khách sạn. Tôi ngồi tại sảnh khách sạn 30 phút sáng hôm qua, và tôi nhìn thấy những người lớn tuổi, những người trẻ, người phương Tây, người châu Á, các chàng trai, các cô gái, dễ dàng nhận thấy sự đa dạng của các du khách tại Wink. Mỗi người yêu thích Wink vì những lý do riêng. Thị trường đón nhận Wink rất tích cực, minh chứng bởi Wink 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tôi tin rằng khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú cũng sẽ được đón nhận tích cực như vậy. Chúng tôi mong muốn phát triển chuỗi 20 khách sạn Wink tại Việt Nam, tại các địa điểm khác trong khu vực Đông Dương cũng như trong khu vực Đông Nam Á trong vòng 5-7 năm tới."

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital chia sẻ tại buổi lễ khai trương Wink Hotel Danang Centre

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital chia sẻ tại buổi lễ khai trương Wink Hotel Danang Centre

Wink Hotel Danang Centre - Khách sạn mới nhất trong chuỗi 20 khách sạn Wink sẽ có mặt tại thị trường tại Việt Nam

Wink Hotel Danang Centre - Khách sạn mới nhất trong chuỗi 20 khách sạn Wink sẽ có mặt tại thị trường tại Việt Nam

Tại Wink Hotel Danang Centre, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những căn phòng sang trọng với thiết kế không gian thông minh, được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa. Wink có bốn loại phòng: standard, twin, family và 2-bedroom suite. Mỗi phòng đều có nệm Wink đầy êm ái, vòi sen có thể tăng chỉnh áp suất nước, cùng bộ chăn ga gối làm bằng chất liệu linen cao cấp đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Ngoài ra còn có các tiện nghi với nguồn gốc địa phương, như xà bông tắm, luôn được làm đầy sau mỗi lần sử dụng để giảm thiểu tối đa rác thải, minibar và TV thông minh dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn. Đúng theo tinh thần của các khách sạn thương hiệu Wink: "Think Green and Go Green" để đồng hành và phát triển du lịch một cách bền vững.

Mỗi phòng cũng có những điểm nhấn riêng biệt, đậm nét Wink như cửa sổ kính từ trần đến sàn và rèm cản sáng với những bản vẽ của nghệ sĩ địa phương Richie Fawcett.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mọi hoạt động tại Wink Hotel Danang Centre đều được diễn ra tại tầng thượng Wink Space ở tầng 19. Từ thủ tục nhận - trả phòng, cho đến Wink Bar mở bán 24/7, cùng khu vực Grab & Go, nơi du khách có thể mua đồ ăn nhẹ, đồ uống và đồ dùng với giá như ở cửa hàng tiện lợi.

Wink Space ở tầng 19 giúp mỗi vị khách có thể tự làm thủ tục nhận - trả phòng

Wink Space ở tầng 19 giúp mỗi vị khách có thể tự làm thủ tục nhận - trả phòng

Các tính năng tại Wink Hotels mang một bước ngoặt mới. Không gian làm việc chung Toong, Wink Gym và Laundromat nằm trên tầng 20 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Và, lần đầu tiên, thương hiệu sẽ có hai cửa hàng mới ở Tầng 1 (tầng trệt): Brothers Men's Boutique Salon, mang đến trải nghiệm ‘chải chuốt’ đỉnh cao cho nam giới, và Phiêu Bar + Brew của riêng mình, với tầm nhìn thẳng ra cung đường Trần Phú nhộn nhịp, phục vụ nước trái cây và sinh tố vào ban ngày, bia tươi thủ công và các loại cocktail lấy cảm hứng từ địa phương khi đêm xuống.

Wink Hotel Danang Centre cũng sẽ hoạt động như một cộng đồng chung, giúp kết nối du khách với những địa điểm ăn uống, vui chơi và trải nghiệm bậc nhất Đà Nẵng, với sự hợp tác của Blush Beach Club, The Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours, và hơn thế nữa. Ngoài ra, du khách cũng có thể liên hệ với Wink’s Guides - đội ngũ nhân viên đầy am hiểu, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 trên Whatsapp, Zalo hoặc đến gặp trực tiếp tại Wink Hotel Danang Centre để biết về bí quyết tận hưởng trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp này.

Wink Hotel Danang Centre cũng sẽ hoạt động như một cộng đồng chung, giúp kết nối du khách với thành phố biển Đà Nẵng

Wink Hotel Danang Centre cũng sẽ hoạt động như một cộng đồng chung, giúp kết nối du khách với thành phố biển Đà Nẵng

Ông Michael Piro, CEO, Wink Hotels vui mừng chia sẻ tại sự kiện: "Sự kiện khai trương khách sạn Wink Hotels Trung tâm Đà Nẵng là một sự kiện đặc biệt với tôi. Đà Nẵng là chính là nơi đặt chân đầu tiên tại Việt Nam của tôi cách đây 17 năm, do vậy Đà Nẵng là thành phố rất đặc biệt đối với tôi và tôi rất vui được quay trở lại nơi đây. Đối với sự phát triển của thương hiệu Wink, đây cũng là cột mốc quan trọng, chúng tôi bước thêm một bước gần hơn với tầm nhìn xây dựng chuỗi 20 khách sạn Wink Hotels tại các thành phố lớn và cả các thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

Chúng tôi muốn đồng hành với du khách với mỗi địa điểm du khách đặt chân đến. Đây là những bước đầu tiên trong hành trình này nhưng vẫn vô cùng quan trọng và đáng nhớ. Đội ngũ nhân sự của Wink ở Đà Nẵng rất tuyệt vời. Con người Đà Nẵng rất tuyệt vời. Món ăn Đà Nẵng cũng rất tuyệt vời. Vào tháng 4 năm sau, chúng tôi sẽ mở khách sạn Wink Hotels thứ 3 tại đường Trần Hưng Đạo, ngay bên kia sông. Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển du lịch của Đà Nẵng.

Ở Đà Nẵng du khách có thể vui chơi tại bãi biển, sân golf, những địa điểm du lịch hấp dẫn như phố cổ Hội An, Bà Nà hills, cố đô phố Huế... Chúng tôi mong muốn được góp phần thu hút khách du lịch đến với thành phố, mang đến trải nghiệm độc đáo cho mỗi du khách. Wink tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, trung tâm của thành phố, du khách có thể đi bộ nếu muốn đến chợ Hàn, nhà hàng, café, quán bar, spa. Tôi vô cùng tự hào về khách sạn Wink và rất mong được tiếp đón các du khách tại Wink."

Ông Michael Piro, CEO, Wink Hotels cho biết đây là một sự kiện đặc biệt trong hành trình gắn bó với Việt Nam của mình

Ông Michael Piro, CEO, Wink Hotels cho biết đây là một sự kiện đặc biệt trong hành trình gắn bó với Việt Nam của mình

Wink Hotel Saigon Centre đã nhận được nhiều đánh giá đầy yêu thương trong một năm rưỡi qua kể từ khi khai trương, giúp khách sạn vươn lên vị trí thứ 3 trên TripAdvisor cho các khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, và đạt điểm “excellent” 8,8 trên booking.com và điểm “exceptiona” 9,1 trên Agoda. Giám đốc điều hành của Wink Hotels, ông Michael Piro kỳ vọng khách sạn Wink Hotel Danang Centre sẽ tạo ra những dấu mốc tương tự. “Với cách tiếp cận hợp lý và sự chú trọng vào công nghệ, Wink hướng đến sự sang trọng với giá cả phải chăng cùng những cam kết bền vững. Wink là mảnh ghép phù hợp của ngành du lịch Đà Nẵng trong việc xây dựng lại thành phố biển tốt nhất và đầy triển vọng của Việt Nam.”

Ngọc Anh
RELATED ARTICLES