Ngắm nhìn Đà Nẵng tuyệt đẹp trong MV "Take You Away" của Jay Quân

23/01/2021

Mở đầu cho chuỗi MV kết hợp âm nhạc và du lịch, cặp đôi Jay Quân và Chúng Huyền Thanh đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên với những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thành phố trẻ trung, sôi động.

Vừa qua, MV "Take You Away - Đưa Em Đi" của ca sĩ Jay Quân ft. Chị Cả đã chính thức được giới thiệu đến công chúng. Đây là sản phẩm mở đầu cho chuỗi những MV được lên ý tưởng kết hợp âm nhạc và du lịch đầy tâm huyết của anh, lấy bối cảnh là các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng khắp Việt Nam. Mỗi MV sẽ được thực hiện như một phim ngắn giới thiệu cảnh đẹp, con người, ẩm thực, văn hóa các vùng miền.

Trong "Take You Away" mới ra mắt, Jay Quân cùng bà xã Chúng Huyền Thanh có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại những địa điểm nổi bật nhất tại Đà Nẵng. Với phong cách nhiệt đới nóng bỏng, tươi sáng và năng động, Đà Nẵng hiện lên trong MV với các cảnh quay đa dạng và vô cùng mới lạ. Giữa cảnh hoàng hôn hay bình minh, ánh nắng rực rỡ nhất và cả ánh đèn lấp lánh chiếu sáng thành phố về đêm, biển xanh núi biếc hay dòng sông Hàn thơ mộng, Đà Nẵng đều ghi lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người xem. Cũng dễ hiểu vì sao trong MV, cả Jay Quân cùng Chúng Huyền Thanh luôn nở nụ cười trên môi, tỏa ra những niềm yêu thương mà không phải cặp đôi nào cũng có được.

Main-Timeline.00_00_21_09

Hãy cùng Travellive cảm nhận hạnh phúc của họ, cũng như vẻ đẹp của Đà Nẵng qua góc nhìn và những trải nghiệm của cặp đôi dễ thương này nhé!

Bán đảo Sơn Trà

Main-Timeline.00_00_35_05
Empty
Empty
Main-Timeline.00_02_54_02

Bán đảo Sơn Trà nằm ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng chừng 10 km về phía đông bắc. Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có hệ sinh thái gắn liền với biển và thảm thực vật đa dạng, phong phú. Bán đảo Sơn Trà cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Cầu Vàng - Bà Nà Hills

Empty
Empty
Empty
Empty

Cầu Vàng nằm trên độ cao 1.414 m so với mực nước biển là điểm đến nổi tiếng mà bất cứ du khách quốc tế nào cũng muốn check-in khi du lịch Đà Nẵng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cầu Vàng có thiết kế độc đáo, dài 150 m, rộng 12,8 m, gồm có 8 nhịp. Nhìn từ trên cao, cầu tựa như một dải lụa vàng được kéo theo hình vòng cung, bắc qua 2 bàn tay khổng lồ, hình thành con đường nhỏ giữa ngàn mây, nối ga Marseille tới vườn Thiên Thai và vườn hoa Le Jardin D’Amour của khu du lịch Bà Nà Hills.

Không chỉ được nhiều du khách Việt Nam yêu thích, truyền thông thế giới đã không tiếc lời khen dành cho cây cầu về ý tưởng độc đáo, thiết kế ấn tượng vả vẻ đẹp ngoạn mục của nó. Nhiều chuyên trang du lịch và cả các kiến trúc sư nổi tiếng cũng đã xếp hạng cầu Vàng trong danh sách những cây cầu đẹp nhất, có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

Ngũ Hành Sơn

Main-Timeline.00_01_38_05

Ngũ Hành Sơn, còn gọi là Non Nước, là quần thể gồm năm ngọn núi đá vôi mọc gần nhau tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Hàng năm, Ngũ Hành Sơn đã thu hút nhiều lượt du khách tới tham quan và khám phá. Mỗi ngọn núi ở Ngũ Hành Sơn có một tên gọi, tượng trưng cho ngũ hành: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong đó, ngọn Thủy Sơn là nơi có nhiều hang, động, chùa chiền đẹp nhất để khám phá.

Cầu Rồng

2
Empty
Empty
Empty
Empty

Cầu Rồng bắc qua sông Hàn có hình con rồng, dài 666 m và rộng 37,5 m với 6 làn xe chạy, được chính thức thông xe từ năm 2013. Cầu được thiết kế theo phong cách rồng thời nhà Lý với dáng vẻ oai phong. Đầu rồng có khả năng phun lửa và nước. Đuôi rồng được cách điệu như những bông hoa sen. Thân rồng uốn lượn nhấp nhô thể hiện tư thế sẵn sàng vươn ra biển lớn. Cầu Rồng đã được công nhận kỷ lục rồng thép lớn nhất thế giới.

Với kiến trúc độc đáo và khả năng phun lửa - nước, cầu Rồng được nhiều trang du lịch khắp nơi trên thế giới ca ngợi, đồng thời trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố Đà Nẵng trong những năm gần đây.

Cầu sông Hàn

Main-Timeline.00_02_15_04

Cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công, xây dựng bằng chính số tiền đóng góp của người dân Đà Nẵng. Cầu sông Hàn không chỉ tạo thêm thuận lợi cho giao thông vận tải, du lịch Đà Nẵng, khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía đông thành phố mà còn là một biểu tượng cho sức sống tươi trẻ và khát vọng của người dân Đà Nẵng.

Cầu Thuận Phước

Main-Timeline.00_01_13_15

Cầu Thuận Phước là cây cầu dây võng đầu tiên ở Việt Nam được kết cấu với dầm hộp thép hợp kim suốt toàn bộ nhịp treo dài 655 m, chế tạo bằng công nghệ dầm tăng cứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phong cách kiến trúc mới lạ, ý tưởng thiết kế độc đáo nên cầu Thuận Phước cũng là một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch ở Đà Nẵng. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống dòng sông Hàn, cầu Thuận Phước trở nên rực rỡ hơn dưới những ánh đèn màu, càng làm tôn thêm vẻ quyến rũ của một thành phố trẻ năng động.

Tắm biển, chèo thuyền kayak

Empty
Empty
Empty

Đến với Đà Nẵng, bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak trên biển cũng như trên sông. Nếu vùng biển mênh mông mang lại cảm giác hoang sơ thì khi lướt sóng trên sông Hàn, bạn sẽ được nhìn ngắm một thành phố hiện đại, sôi động. Nhất là khi chiều xuống, hoàng hôn dần buông ở đường chân trời, thành phố bắt đầu lung linh ánh đèn đủ màu sắc muôn phần thi vị.

Hội An

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hội An là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30 km về phía nam. Chính nhờ khoảng cách thuận tiện này mà du khách có thể kết hợp đi các điểm du lịch Đà Nẵng và Hội An trong lịch trình của mình mà không tốn nhiều thời gian trong việc di chuyển.

Từ năm 1999, Hội An đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới với những khu phố cổ được xây dựng từ đầu thế kỷ XVI và vẫn còn vẹn nguyên cho đến ngày nay. Phố cổ Hội An chưa bao giờ là cũ đối với các tín đồ du lịch trong nước và trên thế giới, với cảnh vật nên thơ, yên bình, ẩm thực phong phú, hấp dẫn và hơn hết là sự thân thiện của người dân địa phương.

Empty

Thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu thương trong MV "Take You Away", cùng sự kết hợp thú vị giữa âm nhạc và du lịch trong dự án của Jay Quân chắc chắn sẽ khiến công chúng nóng lòng chờ đợi các MV tiếp theo.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES