Đặc sản biển khơi nơi thành phố

06/01/2015

Từ lâu, hải sản luôn là một món ăn giành được rất nhiều sự yêu mến của các thực khách sành ăn.

Những tặng vật từ biển khơi luôn mang đến cho du khách nhiều món hải sản ngon bổ dưỡng với hương vị hấp dẫn khó chối từ, trong đó có thể kể đến những món tuyệt vị như Cua Huỳnh Đế, Tôm Hùm Bông, Tôm Càng Xanh, Tôm Tích, Tu Hài, Ốc Hương, Bào Ngư, ... cho đến các loại cá như Cá Mặt Quỷ, Cá Mú Nghệ, ... Những món ăn hấp dẫn này không những cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về quy cách chế biến và nghệ thuật thưởng thức món ăn.

Rạn Biển Quán thuộc chuỗi nhà hàng hải sản của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Sa. Rạn Biển Quán ra đời với mục đích hướng thực khách tới một xu hướng ẩm thực hoàn toàn mới với những món hải sản tươi sống bổ dưỡng được chế biến khéo léo theo những công thức Á- Âu tinh túy nhất, đậm đà về hương vị, hấp dẫn về hình thức và giúp quý khách muốn lưu chân lại tại quán lâu hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngay từ khi đặt chân vào Rạn Biển Quán, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng mạnh với hệ thống hồ chứa với rất nhiều loại hải sản tươi sống và cao cấp đang bơi lội tung tăng. Có thể kể đến các loại hải sản quý hiếm như: Tôm Hùm Bông, Cá Đuối Sao, Cá Mặt Quỷ, Ốc Hoàng Hậu, Cá Mú Đỏ, Cá Bò Sừng, Cá Bò Giáp, ...Rạn Biển như là một đại dương thu nhỏ bởi lẽ bạn có thể chọn bất cứ loại hải sản nào mà mình yêu thích ngay tại bể và trong vòng chưa đến 15ph sẽ có ngay cho bạn những món ăn cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe cũng như giữ nguyên vẹn hương vị cho món ăn, quán đã áp dụng những tiêu chuẩn chặt chẽ đối với nhà cung cấp về thể chất, kích cỡ cho từng loại hải sản trước khi về đến kho lưu trữ và kiểm tra kỹ tình trạng sức khoẻ của từng loại hải sản trước khi chế biến. Sự phong phú của những loại hải sản tươi ngon tại Rạn Biển Quán không chỉ làm cho bạn hài lòng và thích thú với bữa tiệc thịnh soạn mà hải sản tươi sống còn cung cấp nhiều đạm, canxi và các loại vitamin, rất có lợi cho sức khỏe của bạn và người thân.

Sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bữa ăn mang hương vị đại dương với các món ăn vô cùng hấp dẫn như như Cua Huỳnh Đế Nướng Mọi, Bào Ngư Ăn Sống + Mù Tạt, Bạch Tuộc Nhúng Dấm, Mực Ống Nướng Sa Tế, Cá Tầm Nướng Muối Ớt ... cùng các món Rau, Củ, Quả tươi mát như Rau Thập Cẩm Kho Quẹt, Rau Xào Hải Sản, ... Và đặc biệt là món Rong Nho Biển mới lạ và độc đáo chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác thích thú khi khám phá món ăn này.

Rạn Biển Quán không chỉ hấp dẫn thực khách bởi những món ăn ngon, đậm đà hương vị mà còn bởi không gian hiện đại, rộng rãi và thoáng mát của quán. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ khang trang, ấm cúng trong các phòng VIP hay hòa mình vào không gian ẩm thực sôi nổi, vui vẻ và rộng rãi ở khu vực tầng trệt và lầu 2. Chắc chắn, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức các món hải sản cùng bạn bè và gia đình rất tuyệt vời, ngon miệng.

Rạn Biển Quán

  • 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM. ĐT: (08) 62961950 - 0948 526 675 - 0916 844 289
  • 25 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP. HCM. ĐT: (08) 39315023 - 0949 561 967 - 0912 502 188
  • 4 – 6A Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 3829 4777 – 0917 080 022 – 0917 080 033
  • Website: http://ranbien.com/
RELATED ARTICLES