Đại tiệc ánh sáng Vivid Sydney

08/04/2014

Đến hẹn lại lên, từ ngày 23/5 - 9/6/2014, thành phố Sydney một lần nữa biến hình thành một bức tranh sơn dầu ngoạn mục của ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật trong lễ hội “Vivid Sydney”, lễ hội ánh sáng lớn nhất ở Nam bán cầu.

Các nghệ sĩ chiếu sáng đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ tại Sydney để thực hiện ý tưởng và tài nghệ của họ. Suốt 18 ngày, Lễ hội ánh sáng Vivid Sydney biến thành phố này trở thành tác phẩm “điêu khắc ánh sáng” cực kỳ mê hoặc. Khắp thành phố được trang hoàng bằng hàng triệu bóng đèn led tối tân được tạo hình tuyệt đẹp. Từ những tầng hầm rực sáng, những bức tường phút chốc trở nên lộng lẫy đến các nhà thờ cũng trở thành những bức tranh Công giáo khổng lồ rực rỡ.

Ánh sáng không chỉ được bao trùm lên các cánh buồm Nhà Hát Opera Sydney mà nhà thờ St Marys Cathedral, mặt tiền Bảo tàng nghệ thuật đương đại Australia, Tòa thị chính, công viên Hyde Park Sydney cũng sẽ lung linh dưới bàn tay của các “phù thủy” ánh sáng. Đây cũng là dịp để du khách ngắm nhìn Cầu cảng Sydney Habour rực sáng như một tác phẩm nghệ thuật hoành tráng giữa thành phố và tầng thượng của Bảo tàng Hàng Hải quốc gia Australia rộng 1700m2 sẽ được bao phủ trong lớp ánh sáng kỳ diệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh sức hút nhiều màu của ánh sáng, Sydney thời gian này còn là một sân khấu nghệ thuật lớn, điểm hẹn của các chuyên gia sáng tạo hàng đầu thế giới đến từ Đức, Pháp, Ba Lan, Hong Kong, Scotland, Mỹ, Brazil, Singapore và New Zealand. Du khách sẽ có bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với nhiều dòng nhạc từ hòa tấu đỉnh cao đến các dòng indie-rock, folk-rock, techno, hip-hop sôi động… Các chương trình âm nhạc được biểu diễn kết hợp cùng những tạo hình ấn tượng từ ánh sáng sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ không nói thành lời. Xứng đáng là lễ hội hấp dẫn nhất châu lục, biển ánh sáng Vivid Sydney hứa hẹn là lễ hội nghệ thuật nhất và cuốn hút nhất trong mùa hè năm nay.

Bạn có thể tham khảo chùm tour Úc của Vietravel trong thời gian diễn ra lễ hội ánh sáng Vivid Sydney với giá hấp dẫn từ 39.99 triệu.

Công ty Du lịch Vietravel - Bộ phận Khách Lẻ Úc:

  • 190 Pasteur, P. 6, Q. 3, TP.HCM
  • ĐT: 38228898. Ext: 141, 142, 155
RELATED ARTICLES