Dàn travel blogger hàng đầu hội tụ trong chương trình podcast mới lạ

27/07/2022

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và đang tìm kiếm những kinh nghiệm thực tế, kiến thức chuyên ngành hay chỉ đơn giản là những câu chuyện thú vị. Đây chính là podcast dành cho bạn.

Có một nhà sản xuất tiếng tăm từng nói với tôi rằng: “Các chương trình phát thanh đêm thường dành cho những tài xế lái xe hơi để giúp họ đi đường thêm an toàn và bớt cô đơn”. Nhưng có lẽ, tất cả chúng ta đều có lúc cần nghe giọng ai đó để cảm thấy kết nối với thế giới này.

Du lịch không chỉ có những bức ảnh đẹp, clip hoành tráng hay những món đặc sản người đi xa đem về, mà được lưu trữ nhiều nhất dưới dạng những câu chuyện truyền miệng được thủ thỉ kể lại cho nhau nghe. Câu chuyện những người đã đi, kể lại cho người chưa đi và sắp đi. Tất cả tư liệu hay đồ ăn rồi sẽ phai mờ vào ngày nào đó nhưng câu chuyện về hành trình thì vẫn luôn còn mãi.

Doanh nhân Helly Tống, travel blogger Tâm Bùi và nhạc sĩ Đức Thịnh trò chuyện về du lịch chữa lành

Doanh nhân Helly Tống, travel blogger Tâm Bùi và nhạc sĩ Đức Thịnh trò chuyện về du lịch chữa lành

Khi đến vùng đất mới, chúng ta không hiểu hoàn toàn những người bản địa nói gì. Khi đó, bạn chỉ cần âm thanh họ nói cũng đủ giúp nhau hiểu lòng hiếu khách cao đến nhường nào. Có thể, thế giới càng hiện đại, chúng ta càng dễ một mình và rời rạc, nên xu hướng nghe nội dung số (podcast) nổi lên trong những năm gần đây. Mọi người nghe để kết nối nhiều hơn.

Tháng 7 năm 2022, Travellive hân hạnh giới thiệu podcast Di-Dịch, nơi những travel blogger - người “hay đi” kể lại câu chuyện để kết nối với độc giả. Đó là Hà Là Lạ, người phụ nữ phiêu lưu qua nhiều vùng đất, hay Tuân Cuồng Chân, chàng trai bỏ việc để thỏa mãn đam mê, hoặc Hoàng Lê Giang, người đàn ông luôn thử thách chính mình, ca sĩ và travel blogger Quang Vinh, Á hậu Thùy Dung… Còn rất rất nhiều những người mê “xê dịch” và vô vàn câu chuyện đang chờ bạn khám phá và kết nối sâu hơn với chúng tôi.

Travel blogger Hoàng Lê Giang đã sẵn sàng trò chuyện với thính giả

Travel blogger Hoàng Lê Giang đã sẵn sàng trò chuyện với thính giả

Sẽ thật là tuyệt khi sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, chúng ta lại được gặp nhau và cùng nghe những hành trình tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và khơi dậy nguồn cảm hứng xách balo lên để đi. Không chỉ nghe, những thính giả còn được gặp họ khi các cuộc trò chuyện đều được ghi hình lại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những người dành tâm huyết sản xuất podcast Di-Dịch hẹn gặp bạn để cùng đón chờ số đầu tiên:

Thời gian: 30/07/2022

Trên nền tảng:

Spotify: Travellive Magazine

Youtube: Travellive Magazine Official

Một lần nữa, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ Traveloka Vietnam, đã cùng hợp tác để tạo nên những sản phẩm tuyệt vời.

Chúc bạn có một buổi nghe vui vẻ và luôn hạnh phúc trên hành trình.

Ban Biên Tập.

Thông tin thêm:

Tạp chí Travellive hân hạnh đồng hành cùng nhà tài trợ Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á. Với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới, Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi giải trí đa dạng với hơn 60 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Giao diện thân thiện, tiện lợi, thanh toán an toàn, Traveloka là giải pháp trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.

Travel blogger Vinh Gấu hào hứng trước buổi trò chuyện.

Travel blogger Vinh Gấu hào hứng trước buổi trò chuyện.

RELATED ARTICLES