L Seoul - Khác biệt vô song, Incomparable - Đêm diễn được mong đợi

17/05/2024

Thương hiệu Việt L Seoul đã mạnh tay mời các người đẹp Thái Lan và nhiều sao Việt đến tham dự show thời trang “INCOMPARABLE - VÔ SONG”. Giới trẻ và những kẻ mộ điệu thời trang đang hào hứng đón đợi đêm diễn.

Mới đây thương hiệu Việt L Seoul đã công bố thông tin về fashion show sẽ được tổ chức vào ngày 17/5/2024 tại TP.HCM. Với tên gọi “INCOMPARABLE - VÔ SONG” mang ý nghĩa “Không thể so sánh, không thể sánh bằng”, L Seoul khiến giới mộ điệu thời trang tò mò về đêm diễn.

Dàn sao Thái Lan và Việt Nam quy tụ trong show diễn thời trang của L Seoul

L Seoul được mệnh danh “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất tại Thái Lan”. Thế nên trong chương trình cũng không thể thiếu vắng những người đẹp, diễn viên Thái Lan đã lựa chọn trang phục của L Seoul. Theo đó, Hoa hậu Miss Grand ThaiLand 2023 - Aoom Thaweeporna, Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2023 - Meena Rina Chatamonchai cùng một số diễn viên GMMTV đã xác nhận sẽ đến tham dự chương trình.

Show diễn thời trang quy tụ nhiều cái tên lớn.

Show diễn thời trang quy tụ nhiều cái tên lớn.

Aoom Thaweeporna chia sẻ cô rất yêu thích trang phục của L Seoul nên đã đồng ý nhận lời mời. Bên cạnh đó Hoa hậu hòa bình Thái Lan cũng tiết lộ người hâm mộ vui mừng khi thấy cô sắp quay trở lại Việt Nam. Aoom Thaweeporna là một trong những mỹ nhân Thái thường xuyên diện trang phục của L Seoul. Thậm chí khi đến Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2023 người đẹp cũng đã chọn trang phục của L SeoulL trong các hoạt động thường ngày của cuộc thi. Bên cạnh dàn sao Thái Lan, nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng sẽ có mặt trên thảm đỏ. Ngoài ra còn có các stylist nổi tiếng của Việt Nam cũng như Hàn Quốc.

Bài liên quan

L Seoul lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Alienor d'Aquitaine cho concept fashion show

Concept lần này L Seoul mang đến được lấy cảm hứng từ mỹ nhân Pháp đẹp nhất châu Âu - Alienor d’Aquitaine cùng với định hướng mà L Seoul đang nhắm đến, concept đậm chất Châu Âu thời Trung Cổ của sự giao thoa thời đại. BST mong muốn mang đến một L Seoul với các thiết kế thu hút, sang trọng, ấn tượng, vừa có sự dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng vừa có những trang phục mang tính mạnh mẽ và phá cách khi thể hiện qua 40 bộ trang phục thể hiện cho từng khung bậc cảm xúc và từng giai đoạn cuộc đời của Nữ Hoàng Alienor.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Concept lần này được lấy cảm hứng từ Mỹ nhân Pháp đẹp nhất châu Âu - Alienor d’Aquitaine.

Concept lần này được lấy cảm hứng từ Mỹ nhân Pháp đẹp nhất châu Âu - Alienor d’Aquitaine.

Alienor d'Aquitaine là một nhân vật lịch sử đầy cảm hứng với cuộc đời phi thường. Bà không chỉ là một Nữ hoàng xinh đẹp và quyền lực mà còn là một người phụ nữ tiên phong với những ý tưởng táo bạo. L Seoul đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện về cuộc đời Alienor vào từng thiết kế, tạo nên một BST độc đáo và ấn tượng.

BST lần này của L Seoul kết hợp phong cách Victorian và sự đột phá của New Romantic, tạo ra những thiết kế thu hút, sang trọng và ấn tượng. Từ sự dịu dàng nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và phá cách, BST này mang lại sự đa dạng và tự do sáng tạo.

L Seoul mong muốn BST mới sẽ truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, giúp họ tự tin khẳng định bản thân và theo đuổi ước mơ của mình.

Empty
Empty
Empty
Từ sự dịu dàng nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và phá cách, BST này mang lại sự đa dạng và tự do sáng tạo.

Từ sự dịu dàng nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và phá cách, BST này mang lại sự đa dạng và tự do sáng tạo.

Local brand Việt chinh phục thị trường Thái Lan bằng thông điệp mạnh mẽ về sự năng động và yêu thích đổi mới

L Seoul là thương hiệu thời trang Việt tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và quyến rũ của người phụ nữ ẩn trong các cô nàng trendy, hiện đại. Không chỉ dừng chân tại Việt Nam, L Seoul trở nên viral trên khắp các kênh socials tại Thái Lan, được diện bởi các KOLs, influencers, celeb… Từ đây, Thái Lan đã đóng góp 40-50% doanh thu trên tổng doanh thu của L Seoul.

Nắm được sự chuyển đổi nhanh của ngành hàng này, L Seoul khẳng định được vị thế của một local brand tại Việt Nam lẫn Thái Lan với tần suất ra mắt liên tục 2 BST trong 1 tháng. L Seoul gửi đi thông điệp mạnh mẽ xoay quanh ba yếu tố chính: tâm điểm ánh nhìn, năng lượng tràn đầy và yêu thích đổi mới. L Seoul muốn khuyến khích sự tự tin và yêu thương bản thân các L’Girls bằng cách nhấn mạnh rằng mọi cô gái đều xứng đáng nhận được sự chú ý và quý trọng.

Thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và sức mạnh của việc tự nhận thức, cùng với việc truyền đạt thông điệp về sự thời thượng và quyến rũ.

Thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và sức mạnh của việc tự nhận thức, cùng với việc truyền đạt thông điệp về sự thời thượng và quyến rũ.

Thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và sức mạnh của việc tự nhận thức, cùng với việc truyền đạt thông điệp về sự thời thượng và quyến rũ. Họ cũng khích lệ cuộc sống tích cực và tràn đầy năng lượng, khuyến khích mọi trải nghiệm và biết cách duy trì nguồn năng lượng tích cực trong mọi tình huống khó khăn. Sự đổi mới và sáng tạo là tinh thần của thương hiệu, khuyến khích sự phát triển liên tục không chỉ trong thời trang mà còn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, thể hiện sự linh hoạt và sáng tạo của người phụ nữ hiện đại.

Hà Mai Trinh
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES