8 dấu ấn tại Tuần lễ thời trang London 2019

21/02/2019

Tuần lễ thời trang London (London Fashion Week) diễn ra 2 lần trong một năm, vào tháng 2 và tháng 9. Sự kiện này cùng với tuần lễ thời trang New York, Milan và Paris là 4 sự kiện thời trang hoành tráng nhất thế giới được tổ chức trong suốt 12 tháng trong năm. Hiện LFW 2019 đang diễn ra và để lại những dấu ấn khó quên đối với những tín đồ yêu thích thời trang toàn cầu.

thế giới thời trang thương tiếc 'ông hoàng' KARL LAGERFELD

Ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld ra đi vào ngày 19/2/2019, đúng thời điểm LFW 2019 đang diễn ra. Toàn bộ các khách mời, đại biểu có mặt tại sân khấu BFC, nơi diễn ra sự kiện, đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ nhà thiết kế huyền thoại của Chanel và Fendi, người đã góp công rất lớn cho sự phát triển của ngành thời trang thế giới.

Ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld

Ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld

Victoria Beckham ra mắt bộ sưu tập siêu khủng

Victoria Beckham từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls (Anh) và là vợ của huyền thoại bóng đá David Beckham. Hiện nay, cô là một nữ doanh nhân và là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Tại LFW 2019, Victoria Beckham đã cho ra mắt một bộ sưu tập hoành tráng gồm những chiếc áo thời trang cộc tay, váy phao pha trộn màu sắc trung tính nhưng cũng không kém phần táo bạo. Ngoài ra, cô cũng cho ra mắt một kênh YouTube giới thiệu đầy đủ những sản phẩm của mình và gia đình.

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham

Shrimps có buổi trình diễn đầu tiên

shrimps_rtw_fall_2019_gg_29

Shrimps là hãng thời trang của Anh được thành lập vào năm 2013 và năm nay, lần đầu tiên, Shrimps được giới thiệu tại LFW. Nhà thiết kế Hannah Weiland của hãng thời trang “2 con tôm” này đã giới thiệu bộ sưu tập độc đáo gồm những chiếc váy mượt, túi quá khổ, vỏ sò và rất nhiều lông thú giả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thúc đẩy sự bền vững

Nữ công tước xứ Cornwall đã trao giải thưởng QEII cho nhà thiết kế Bethany Williams

Nữ công tước xứ Cornwall đã trao giải thưởng QEII cho nhà thiết kế Bethany Williams

Sân khấu BFC ưu tiên cho sự phát triển bền vững trong mùa trình diễn lần này. BBC Earth và Mother of Pearl đã hợp tác để tổ chức một buổi hội thảo và ra mắt bộ sưu tập hàng đầu lấy cảm hứng từ BBC Planet, được tạo ra bằng phương pháp sản xuất bền vững. Sự đổi mới và áp dụng công nghệ mới có thể giúp chúng ta giảm tác động của thời trang đến môi trường. Và để khép lại LFW, Nữ công tước xứ Cornwall đã trao giải thưởng QEII (giải thưởng của nữ hoàng Elizabeth II) cho nhà thiết kế Bethany Williams, người sử dụng vật liệu tái chế trong bộ sưu tập của mình.

Roksanda, Erdem và Rejina Pyo khiến chúng ta mơ ước

rejina

Một số nhà thiết kế yêu thích của thế giới thời trang đã thực sự đạt đến điểm kết hợp đỉnh cao, ngọt ngào giữa thời trang, sự mơ mộng và sự nữ tính: có những chiếc áo lông vũ màu vàng ở Roksanda; cổ áo nhọn, thêu chi tiết và hoa ở Erdem và những tông màu tuyệt đẹp tách biệt ở Rejina. Tất cả góp phần làm nên sự thành công chung của Tuần lễ thời trang London 2019.

Bộ sưu tập đầy sôi động của Rixo với sự tham gia của các drag queen

rixo-1

Đối với BST lấy cảm hứng từ Studio 54, Rixo đã lựa chọn Cafe de Paris làm địa điểm trình diễn, nơi các người mẫu và những drag queen (nam giới hoá trang và ăn mặc như nữ giới) trình diễn trên sàn nhảy disco, mặc đầm sequin và trang phục in họa tiết cổ điển. Tất cả tạo nên một buổi trình diễn đầy hứng khởi và vui nhộn.

Aspinal khiến người người Anh ngất ngây

aspinal

Những người mẫu như Olivia Palermo và Amber Le Bon đã giúp Giám đốc thiết kế Giles Deacon và Giám đốc sáng tạo Mariya Dykalo của Aspinal ra mắt bộ sưu tập mới rất ấn tượng với khán giả, đặc biệt là người Anh với các họa tiết tinh túy đến từ xứ sở sương mù như: lính canh, chó gác cửa...

Adidas Originals bước vào sân chơi LFW

Adidas Originals đã ra mắt bộ sưu tập của mình với nhà thiết kế New York Ji Won Choi, diễn ra tại Hawley Wharf - một địa điểm chưa từng được sử dụng trước đây trong Camden dưới lòng đất. Ji Won Choi đã có công rất lớn trong việc tái hiện bản sắc thiết kế của Adidas.

adidas
Thế Anh
RELATED ARTICLES