Dầu ăn Marvela hưởng ứng chiến dịch chống ung thư vú

27/12/2017

Nhằm hưởng ứng chiến dịch kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư vú tại Việt Nam, các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 (thuộc Công ty Marvela Việt Nam) được đeo ruy băng hồng chính thức xuất hiện tại hệ thống các siêu thị, như một cách để truyền tải những thông tin cần thiết về ung thư vú cho phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, với các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng có mã QR Code, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích về căn bệnh ung thư vú thông qua việc quét mã code để vào trang thông tin của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (bcnv.com.vn). Mỗi sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 còn được đính kèm một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.

Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động trên fanpage của Marvela, khách hàng còn có cơ hội nhận được ngay một tạp dề màu hồng có kiểu dáng xinh xắn, mang thông điệp “Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela”. Không chỉ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong công việc bếp núc, nội trợ hàng ngày, chiếc tạp dề này còn là một bí quyết sống khỏe thu nhỏ với 5 bước tự kiểm tra và 6 cách phòng chống ung thư vú dành cho nữ giới được thiết kế sinh động, dễ hiểu ngay mặt sau của chiếc tạp dề.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đồng hành cùng Chiến dịch Ruy băng hồng chống Ung thư vú Việt Nam cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) là một trong những mục tiêu chiến lược hướng đến cộng đồng của Marvela Việt Nam kể từ năm 2017. Ở Việt Nam, ung thư vú đã vượt qua ung thư cổ tử cung trở thành căn bệnh phổ biến và có tỉ lệ tử vong cao nhất. Ước tính, trung bình mỗi năm có 11.000 ca mắc ung thư vú tại Việt Nam. Tuy nhiên 50-70% số người mắc ung thư đến bệnh viện khi đã ở giai đoạn cuối. Trong khi thực tế, nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm thì tỷ lệ điều trị thành công là trên 80%, còn lại người bệnh vào viện ở giai đoạn muộn, việc điều trị khó khăn, tốn kém và dễ tái phát bệnh hơn.

Điều đáng chú ý là ung thư vú ở Việt Nam hiện có xu hướng trẻ hóa trong khi mọi người còn khá chủ quan với sức khỏe và nhận thức về phòng chống, phát hiện sớm căn bệnh còn thấp. Đồng hành cùng BCNV trong dự án này, Marvela Việt Nam mong muốn phổ biến và nâng cao kiến thức về ung thư vú, đồng thời góp phần giúp phụ nữ Việt chủ động hơn trong việc phòng ngừa và kiểm soát căn bệnh này trong tương lai. Thông qua nhiều hoạt động thiết thực, Marvela đã vượt qua vai trò là một phụ tá nơi góc bếp của các gia đình, trở thành người bạn đáng tin cậy giúp phụ nữ Việt nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống.

Tin: BK - XN

 

RELATED ARTICLES