Để làn da mềm mại không khô nứt vào mùa hanh

15/10/2014

Hiện tượng bong da tay da chân, nứt gót chân, nứt đầu ngón tay ngón chân vào mùa khô hanh được gọi là bệnh á sừng. Chị em phụ nữ khi gặp tình trạng này rất bất tiện trong sinh hoạt và đặc biệt trong việc nội trợ gia đình, khi tiếp xúc với các hoá chất tẩy rửa có tính kiềm bệnh sẽ trở nên trầm trọng.

Hiện nay bác sỹ ở Việt Nam có 2 giải pháp cho bệnh này, cách thứ nhất sử dụng corticoid để điều trị dứt triệu chứng nhưng bệnh sẽ tái phát sau vài tuần và bệnh trầm trọng hơn đồng thời cũng ảnh hưởng tới sức khoẻ như tăng cân béo bệu do giữ nước, cao huyết áp, tăng đông máu, teo cơ, xốp xương…. Cách thứ 2 là sử dụng kem làm mềm da tăng ẩm cùng với thuốc bạt sừng, phương pháp này chỉ làm giảm triệu chứng chứ không chữa khỏi. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tại Úc tiến sỹ Tirant đã nghiên cứu phương pháp trị liệu Á sừng đặc biệt bằng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với ánh sáng sinh học, đây là phương pháp duy nhất an toàn mà chữa khỏi được á sừng. Đã có 97,8% bệnh nhân Úc đã chữa khỏi được căn bệnh dai dẳng này. Điều ngạc nhiên hơn nữa chi phí chữa căn bệnh này không cao và cũng không quá mất thời gian như các công cuộc làm đẹp khác. Glamour đưa ra liệu trình điều trị tại chỗ chỉ 2-4 buổi kết hợp với sản phẩm sử dụng hỗ trợ tại nhà trong 4 đến 8 tuần. Tuỳ từng tình trạng bệnh gói trị liệu từ 3.000.000 đến 7.000.000 đồng.

 

Thông tin liên hệ Điện thoại: 0439748286 - 0439748488 - 0913042262

 

RELATED ARTICLES